ทำเอาแฟนๆ จิกหมอนฟินกันหนักมาก หลังจากที่ “มิว ศุภศิษฏ์” นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ได้จัดเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอแฟนหนุ่ม “ตุลย์ ภากร” แต่งงานกลางอีเวนต์ที่มีแฟนคลับจำนวนมากมาร่วมเป็นสักขีพยานคำสัญญาของทั้งคู่อีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มมิวก็ได้ออกมาประกาศลาอุปสมบทอย่างเป็นทางการผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าตนจะบวชในวันที่ 28 ตุลาคมที่จะถึงนี้ โดยหนุ่มมิวได้โพสต์ภาพคู่กับครอบครัวและหนุ่มตุลย์ พร้อมกับระบุข้อความว่า 

“ข้าพเจ้า นายศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ (มิว) จะขอลาอุปสมบทในวันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2567 การอุปสมบทครั้งนี้ เกิดด้วยความตั้งใจของข้าพเจ้าที่ต้องการศึกษาพระธรรมคำสอน เพื่อนำไปใช้ในชีวิตของข้าพเจ้าในอนาคต รวมถึง ศึกษาวิปัสสนากรรมฐาน และเป็นการบวชเพื่อสร้างบุญตอบแทนคุณบิดามารดา ผู้มีพระคุณกับข้าพเจ้าด้วยอีกหนึ่งประการ อนึ่ง กรรมใดที่ข้าพเจ้าได้เคยประมาทและล่วงเกินท่านไว้ทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรมก็ดี ทั้งตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ดี ทั้งต่อหน้าหรือลับหลังก็ดี ขอให้ท่านทั้งหลาย โปรดอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้า ณ ที่นี้ด้วย ขอให้อานิสงส์และกุศลบุญจากการอุปสมบทของข้าพเจ้า แผ่ไพศาล ถึงทุกท่านโดยทั่วกันเทอญ ขออภัยหากมิได้มาเรียนเชิญด้วยตนเอง”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่บนโลกออนไลน์แล้วนั้น คนบันเทิงและแฟนคลับก็เข้ามากดไลก์และร่วมอนุโมทนาผ่านทางโพสต์ดังกล่าวกันมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mewsuppasit