เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกหลายคนจับตามองสถานะความรักหนักมาก สำหรับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” นักแสดงสาวสวย หลังจากที่ประกาศห่างกับสามีมาพักใหญ่แล้วนั้น ทำเอาหลายคนแห่ส่งกำลังใจให้สาวเจนี่กันมากมาย ต่อมาน้องสาวคนสนิท “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “พี่สาวมีเรื่องไรต้องอัพเดตน้องโยไหมมมมมมม” ทำเอาแฟนๆพากันสงสัยว่าสาวเจนี่มีรักครั้งแล้วหรือเปล่า?

ล่าสุดสาวเจนี่ได้มาร่วมงานในงาน THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2024 ณ EnCo Terminal ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นที่โดนสาวโยเกิร์ตแซว และแจงสาเหตุที่ต้องนอนดึกในงานแต่งของ“วุ้นเส้น-นิกม์” โดยเธอได้เผยว่า

“ในเรื่องของโยเกิร์ตบอกว่าเรามีแฟนใหม่แล้ว จริงไหม คือโยเขาเป็นน้องสาวเจนี่ค่ะ ฉะนั้นเวลาเราพูดอะไรเราจะพูดกันเกินเบอร์นิดนึง ถามว่ามีไหมไม่มีค่ะพี่ ถ้ามีไม่รอดสายตาพี่ก่อนหรอก ถ้ามีรู้ก่อนคุณโยแน่นอน เพราะว่าคุณโยเขามัวแต่ทำนู่นทำนี่”

“ถามว่าทำไมคืนนั้นงานแต่งวุ้นเส้นถึงอยู่ดึก เพราะว่าชั้นนั้นที่นอน ห้องข้างๆ ดิฉันเป็นคุณนานากับคุณเวย์ ข้างหนึ่งเป็นพอลล่า คือเพื่อนทั้งชั้น คิดว่าถ้าเจนี่ไปนอนจะเกิดอะไรขึ้น แล้วประตูไม่มีล็อค แล้วบันไดต้องผ่านเพื่อนทุกคน คิดว่าถ้าเกิดเจนี่เดินขึ้นบันไดไปคนเดียวจะเกิดอะไรขึ้น เจนี่ว่าโดนฉุดแน่ๆ ซึ่งหลายคนมองว่า เจนี่ สองทุ่มต้องหลับแล้ว ทำไมตีหนึ่งแล้วยังสู้ชีวิต มันต้องสู้ค่ะ เพราะไม่สู้จะโดนลากลงเตียง”

“ส่วนใน TikTok ที่ทำคอนเทนต์กับพวกต้นหอมล่าสุดคือจริงๆคลิปนี้นานแล้ว เขาเพิ่งให้ลง ตอนนั้นลงไปแล้วทีนึง มะตูมบอกพี่ลบออกหน่อย เพราะยังไม่ถึงคิวป้าตือ คอนเทนต์นี้คือพี่หอมเป็นคนหา ถามว่าซ้อมนานไหม คือซ้อมไม่นาน เพราะพี่หอมใช้โหมดสโล”