ททท. ได้เนรมิตพื้นที่ พื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร ของโรงงานมักกะสัน รฟท. สถานที่ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 100 ปี ต้นกำเนิดความรุ่งเรืองของกิจการรถไฟไทย ให้เต็มไปด้วยกลิ่นอายบรรยากาศที่ชวนขนหัวลุก แบ่งพื้นที่ออกแบ่งเป็น 8 สาย

สายชอป เลือกซื้อสินค้าสายมูเสริมวาสนาดวงชะตา อาทิ เครื่องราง ของขลัง เครื่องประดับสายมู รวมถึงตลาดแบกะดิน สินค้ามือสาม เสื้อผ้าและของตกแต่งบ้าน พิเศษ! บริการนวดแผนไทยจากวัดโพธิ์

สายกิน อิ่มอร่อยครบหมู่ 5 คุณวิเศษ อร่อย-อิ่ม-ใหม่-แปลก-ปัง! กับเมนูชวนขนหัวลุก อาทิ  ลูกชิ้นยันต์ ควายธนูแดดเดียว ป็อปคอร์นสีเลือด น้ำแดงกุมาร เป็นต้น พิเศษ! สายคาเฟ่ ห้ามพลาด “Bogie Café” ชวนคุณจิบกาแฟบนรถไฟสายประวัติศาสตร์เก่าแก่อายุกว่า 100 ปี

สายสนุก สนุกเพลิดเพลินกับงานวัดย้อนยุค ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน สาวน้อยตกน้ำ ยิงปืนปาเป้า โยนห่วง

สายไหว้ ไหว้ขอพร โชคลาภ การงาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของโรงงานมักกะสัน ได้แก่ เสด็จพ่อ ร.5 หลวงพ่อนาคปรก ฤาษีต้นโพธิ์ และแม่ตะเคียนคู่ และเชิญร่วมทำบุญโลงศพ พลิกชีวิตร้ายกลายเป็นดี นอกจากนี้ ขอเชิญชวนบริจาคเสื้อผ้าเก่าในโครงการ “ทิ้งฉันเถิด ให้ฉันได้เกิดใหม่” นำเสื้อผ้าเก่ามารีไซเคิลผลิตเป็นเสื้อกีฬาใหม่บริจาคให้นักเรียนในชุมชนห่างไกล

สายเสน่ห์ เจิมหน้าผาก ฟังเสียงสังข์ ขอพรจากองค์พระพิฆเนศวิหารต้าเทียนเซียน

สายดวง พยากรณ์โลกแห่งโชคชะตากับ 5 หมอดูสุดแม่น

สายสยอง ชวนดูหนังกลางแปลงผีไทย ท้าลอง! ผีถ้วยแก้ว ท้าลุย! ทางผีผ่านกับทางเดินสุดหลอนและการหลอกผีตลอดทาง

สายย่อ ดาร์กสุดกับการแสดงดนตรีบนเวที และสายพิเศษ เฉพาะงานนี้เปิดให้ชมโรงเก็บรถไฟประวัติศาสตร์ พิเศษ! ลงทะเบียนเข้างานรับด้ายสายสิญจ์มงคลได้ที่หน้างาน ปลุกเสกจากหลวงปู่ศิลา สิริจันโท วัดพระธาตุหมื่นหิน (มีจำนวนจำกัด) และในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 ซึ่งตรงกับเทศกาล Halloween จะมีการประกวดแต่งผีชิงรางวัลอีกด้วย

เข้าร่วมงาน “เทศกาลขนหัวลุก Goosebump Market” ฟรี วันนี้-31 ตุลาคม 2567 ณ โรงงานมักกะสัน รฟท. เวลา 16.00-23.00 น.

เดินทางมาร่วมงานสามารถนั่งรถประจำทางสาย 113, 140, 514, 539, 60, 72, และ 99 รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีเขียว (สุขุมวิท) Airport Rail Link สถานีราชปรารภ A7 ออกประตู 1 แล้วเดินต่อไปประมาณ 300 เมตร สำหรับท่านที่นำรถยนต์ส่วนตัวจอดรถได้ที่อาคารจอดรถแอร์พอร์ต เรลลิงค์ มักกะสัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Thailand Goosebump Festival หรือ โทร. 1672 Travel Buddy