เรียกได้ว่าสนุกจัดเต็ม และเต็มไปด้วยความประทับใจเลยทีเดียว หลังจากที่ “เจฟ ซาเตอร์” พรีเซนเตอร์ The Kia EV5 จัดมินิคอนเสิร์ตสร้างโมเมนต์ความประทับใจให้ผู้ร่วมงาน “Make A Bold Move With The Kia EV5” ฉลองความสำเร็จของการเปิดตัว The Kia EV5 รถยนต์เอสยูวีขนาดกลางไฟฟ้า 100% ที่ให้ความอเนกประสงค์เต็มรูปแบบ ในค่ำคืนสุดพิเศษแบบจัดเต็ม โดยกิจกรรมจัดขึ้น ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“เจฟ ซาเตอร์” กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเกียในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 และเจ้าของ The Kia EV5 Earth Exclusive AWD ต้องบอกว่า The Kia EV5 ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ที่ทันสมัย แต่ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผมด้วย ทั้งในด้านการขับขี่ประจำวัน และการเดินทางในสไตล์ที่ผมชื่นชอบ นอกจากนี้หลายครั้งที่ผมเองก็มักจะได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานจากการได้ใช้เวลากับตัวเองในรถ สุดท้ายนี้ ขอบคุณ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ที่จัดงานพิเศษนี้ขึ้นมาเพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าและแฟน ๆ ของผม การร่วมงานกันในครั้งนี้เป็นความร่วมมือที่น่าประทับใจมากในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้กับทุกคน และผมหวังว่าทุกคนจะได้รับแรงบันดาลใจในการก้าวออกมาทำตามความฝันอย่างกล้าหาญเช่นเดียวกับ The Kia EV5”

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Make A Bold Move” ภายในงานอัดแน่นด้วยกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่เปิดให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสกับเรื่องราวความกล้าที่จะจุดประกายให้ทุกคนกล้าที่ก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนและเปิดรับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ในชีวิต โดยไฮไลต์สำคัญของงานนี้คือ การแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก ‘เจฟ ซาเตอร์’ พรีเซนเตอร์ The Kia EV5 โดยก่อนจะเข้าสู่โชว์หลักของมินิคอนเสิร์ตเจฟได้เปิดการแสดงด้วยเพลง ‘ไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move)’ ซึ่งเป็นเพลงพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับแคมเปญ Make A Bold Move โดยเฉพาะ และเป็นเพลงที่เจฟมีส่วนในการเรียบเรียงเนื้อร้องและทำนองจากเรื่องราวความกล้า และแรงบันดาลใจของตัวเอง ด้วยเนื้อหาของเพลงและท่วงทำนองที่หนักแน่น ส่งให้บรรยากาศมินิคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยพลังและความสนุกตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเรียกได้ว่างาน “Make A Bold Move with The Kia EV5” ครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการชวนให้ทุกคนได้สัมผัสกับตัวตนของแบรนด์เกีย และ The Kia EV5 แล้ว แต่ยังเป็นกิจกรรมที่ทำให้เกียและลูกค้า รวมถึงผู้ร่วมงานทุกคนได้มีประสบการณ์ดี ๆ ร่วมกันอย่างแท้จริง..