เรียกได้ว่าเสร็จสิ้นกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับการเฟ้นหาสาวงามที่จะเหมาะสมและคู่ควรมงกุฎทองเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 โดยในปีนี้ยังคงเป็นที่จับตาไปทั่วโลกเช่นเคย เพราะมีเหล่าสาวงามทั่วทุกมุมโลก ต่างเข้ามาลงแข่งประกวด และในที่สุดสาวงามจากประเทศอินเดีย “ราเชล คุปตะ” ก็สามารถคว้ามงกุฎมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ไปครอง 

ทว่าหลังรับมอบมงกุฎและสายสะพายให้ผู้ได้รับตำแหน่ง กลับเกิดดราม่าขึ้น เมื่อ National Director ฝั่งของประเทศเมียนมา เดินมากระชากมงกุฎและสายสะพายของสาวงามจากประเทศตนเองอย่าง “แธ ซู เญียน” ที่คว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 โดยสาวงามคนดังกล่าว ทำท่าที่ตกใจและก็ร้องไห้ ก่อนจะถูกเหล่าพี่เลี้ยงพาเดินลงเวทีทันที

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ดังกล่าวมีแฟนคลับนางงามบันทึกภาพไว้ทัน ได้มีการนำมาลงบนโซเชียลบนช่องทาง TikTok ใช้ชื่อว่า iamnch7 ซึ่งหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแห่ตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะเป็นพฤติกรรมที่ดูไม่เหมาะสม ควรเคารพและให้เกียรติเวทีประกวด รวมถึงคำตัดสินของคณะกรรมการ อยากให้ทางเวทีสั่งเเบนบุคคลดังกล่าว

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนก็รอความชัดเจนและแถลงการณ์จาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @iamnch7