เมื่อวันที่ 25 ต.ค.67 ที่ บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด มีการเปิดงาน “วิคตอรี่ เดย์ เวิร์คช็อป : ปลดล็อกพลังชัยชนะในตัวคุณ” โดยมี ผศ.นพ.ณภัทรพงศ์ ธำรงสกุลศิริ ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การกีฬา ร่วมด้วย “โทล” เรืองยศ มหาวรมากร โค้ชไตรกีฬาและนักวิ่งอัลตร้ามาราธอน, ฟ้าใส พึ่งอุดม อินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพ, นายเบญจพล ลิมพลญาณ ผู้จัดการกองสินค้าสุขภาพและโภชนาการ ฝ่ายธุรกิจใหม่ บจก.อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) ร่วมบรรยาย มีนักแบดมินตันทีมชาติไทย นำโดย “เม” ศุภนิดา เกตุทอง, “อันนา” นันทน์กาญจน์-“มูนา” เบญญาภา เอี่ยมสอาด ร่วมงาน

นายเบญจพล กล่าวว่าโครงการนี้ ต่อยอดความสำเร็จของ ไทยแลนด์ วิคตอรี่โปรเจ็คต์ สนับสนุนทัพนักกีฬาไทย ที่ อายิโนะโมะโต๊ะ พร้อมผลักดันโภชนาการการกีฬาไปอีกขั้น พร้อมสานต่อความร่วมมือกับสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ ในการเป็นพาร์ตเนอร์ดูแลนักกีฬาไทยเตรียมตัวแข่งขันซีเกมส์ 2025 ร่วมวางแผนสมรรถภาพในเชิงก้าวหน้า ทั้งการติดตามผล วิเคราะห์โภชนาการที่เหมาะสม จัดเตรียมมื้ออาหารแห่งชัยชนะ “วินนิ่ง มีลส์”

ในงาน ได้มีการไขทฤษฎีเจาะลึกเป้าหมายแห่งชัยชนะกับ ผศ. นพ.ณภัทรพงศ์ ธำรงสกุลศิริศัลย ที่เผยว่า ปัญหาหลักที่ส่งผลต่ออนาคตของนักกีฬาก็คือ ‘การบาดเจ็บ’ นักกีฬาจึงต้องหมั่นฝึกฝนร่างกายให้พร้อม เรียนรู้วิธีป้องกันการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้น และเข้าใจวิธีการฟื้นฟูตนเองอย่างเหมาะสม การได้เรียนรู้และเข้าใจในร่างกายตนเอง พร้อมกับนำไปปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยรักษาความพร้อมให้กับนักกีฬา และสามารถไปสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืนได้”

ต่อด้วยเทคนิคในการนำโภชนาการการกีฬามาใช้จริง จาก “โทล” เรืองยศ มหาวรมากร แนะนำการดูแลตัวเองเพื่อเตรียมการแข่งขัน แชร์เคสความสำเร็จของนักกีฬาระดับโลกที่คว้าชัยชนะด้วยปัจจัยหนุนด้านโภชนาการที่ดี พร้อมด้วยฟ้าใส พึ่งอุดม แนะนำทิปส์ในการทำอาหารง่ายๆ แต่เต็มเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ ปิดท้ายด้วยกิจกรรม “Create Your Own Winning Meals (มื้ออาหารแห่งชัยชนะ)” ที่เหล่านักแบดได้ร่วมสร้างสรรค์มื้ออาหารแห่งชัยชนะในสไตล์ของตัวเองได้แบบง่ายๆ

นอกจากนั้นยังมีวิตามินและเกลือแร่จากผักช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน และฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เสริมกับเจลพลังงาน “aminoVital” เหมาะสมสำหรับนักกีฬาและคนทั่วไปที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ.