ที่ห้องประชุมสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานประชุม คณะกรรมการการกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร เพื่อรับฟังรับทราบถึงแนวทางและแผนการดำเนินงานในห้วงที่ผ่านมา โดยมีนางสาวสุรัชตา มาเมตตา ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดกำแพงเพชร, นางเยาวลักษณ์ เครือคำขาว ประชาสัมพันธ์จังหวัดกำแพงเพชร, ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการ, เจ้าหน้าที่ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมในวันและเวลาดังกล่าว 
 

นายชาธิป กล่าวในที่ประชุมว่า ในส่วนของจังหวัดกำแพงเพชร ได้เล็งเห็นความสำคัญในเรื่องของการกีฬา ที่นอกจากจะเป็นการส่งเสริมสุขภาพพลานามัยและพัฒนาตั้งแต่ขั้นพื้นฐานเป็นกีฬาสากล ไปจนถึงกีฬาอาชีพแล้ว กีฬายังเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกำแพงเพชรได้เป็นอย่างดีอีกด้วย แม้ว่าวันนี้กำแพงเพชรจะเป็นเมืองรอง แต่ก็มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเข้ามาเที่ยวชมสถานที่สำคัญต่างๆ ทั้งในส่วนของการท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ และประวัติศาสตร์ การจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬารายการใหญ่ๆ แต่ละชนิด ยังถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ที่ทางจังหวัดได้มีการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬามาอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งที่ผ่านมาจังหวัดกำแพงเพชรได้จัดการแข่งขันมวยไทยชิงแชมป์ประเทศไทยร่วมกับคณะทีมงานจัดการแข่งขัน มีการจัดจักรยานชิงแชมป์ประเทศไทยร่วมกับสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์หลายสนามและอื่นๆ ส่งผลให้ประชาชนผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ มีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้ามาเที่ยวชมกิจกรรมฯ จนเกิดความสะพัดในด้านการสร้างงานสร้างคนและสร้างรายได้ให้กับชุมชนเป็นอย่างดี ซึ่งในการประชุมวันนี้ที่นอกจากจะมีการสรุปผลการดำเนินงานทางด้านกีฬาของจังหวัดกำแพงเพชรในรอบปีที่ผ่านมาให้คณะกรรมการฯได้รับทราบแล้ว ยังเป็นการอนุมัติโครงการพัฒนากีฬาในปี 2568 ที่จะต้องร่วมบูรณาการพัฒนากีฬาภายในจังหวัดกำแพงเพชร ให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์ที่กำหนด และให้ความสำคัญในกีฬาทุกกลุ่มที่ถือว่าเป็นการสร้างคนสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดกำแพงเพชรอีกด้วย 
 

หลังจากนั้น ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร พร้อมคณะกรรมการกีฬาจังหวัด ได้แสดงความยินดีแก่ ชื่อ นายปรัชกร จุ้ยเขียว หรือชื่อชกมวย“วรจักรเล็ก. เกียรติฉัตรชัย” สังกัด ค่ายมวยเกียรติฉัตรชัย ซึ่งมีหัวหน้าค่าย นายฉัตรชัย เดชานนท์ ซึ่ง เป็นนักกีฬาอาชีพที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดกำแพงเพชรโดยมีสถิติการชก 120. ไฟท์แชมป์มวยไทยคาดเชือก ประเทศพม่าแชมป์มวยไทย UBK ประเทศฝรั่งเศส และล่าสุดได้แชมป์มวยไทยไฟท์ League แชมป์มวยรอบไทยไฟท์ ISUZU. รุ่น 69 กก ครองถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10. ประเภททีมภาคเหนือ พร้อมจะได้จัดทำป้ายประชาสัมพันธ์ และมอบ ใบประกาศเกียรติคุณและเงินรางวัลในที่ประชุมคณะกรรมการจังหวัด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่นักกีฬาต่อไป