ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุด มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักร้องและนักแสดงชื่อดัง อายุ 33 ปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพร้ส์ขอแฟนหนุ่ม ตุลย์-ภากร ธนศรีวนิชชัย นักแสดงซีรีส์หน้าใสอายุ 32 ปี ที่มีผลงานเป็นที่รู้จัก อาทิ ทริอาช The Series, Manner of Death พฤติการณ์ที่ตาย, เสน่หาสตอรี่ Season 4 เป็นต้น แต่งงานกลางงานแถลงข่าว “PRESS CONFERENCE Opening Single Mew Suppasit” ของตนเอง ท่ามกลางความตกใจและตื่นเต้นของแฟนๆและครอบครัวที่อยู่ในงาน

โดยบรรยากาศในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น หนุ่มมิวได้เผยเรื่องราวการทำงานในซิงเกิลล่าสุดของตนเอง ก่อนที่จะมีหนุ่มตุลย์มาเซอร์ไพร้ส์และเซอร์ไพร้ส์กว่าเมื่อจู่ๆ หนุ่มมิวที่ยืนพูดคุยอยู่กับหนุ่มตุลย์บนเวที ก็ได้พูดว่า “เราบรีฟซองไดเรกเตอร์ไว้ว่า อยากได้เพลงเพลงหนึ่งเอาไว้ใช้ขอแต่งงาน” ก่อนที่หนุ่มมิวจะคุกเข่าลงท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ และพูดว่า “แต่งงานกันนะครับ” ก่อนจะควักกล่องแหวนออกมา จากนั้นหนุ่มตุลย์ที่ทำอะไรไม่ถูกก็ได้คุกเข่าลงและบอกว่า “ไม่คิดว่าจังหวะนี้จะมาเร็วแบบนี้ และเคยคิดว่าถ้าเป็นแบบนี้คุกเข่าด้วย” ก่อนจะคุกเข่าลงตามหนุ่มมิวและกอดกับหนุ่มมิว จากนั้นก็พากันลุกขึ้นและกอดกัน โดยมีโมเมนต์จูบปากกันด้วยกลางเวที ท่ามกลางแฟนๆ ที่กรี๊ดและเสียงชัตเตอร์จากนักข่าวที่ไปร่วมงานอย่างมากมาย

งานนี้พอมีการอัปเดตโมเมนต์นี้ลงในโลกออนไลน์ หลายคนก็ไม่พลาดมาดูคลิปและพากันแสดงความยินดีกับมิวตุลย์และขอให้ทั้งสองคนรักกันนานๆ และตลอดไปอีกด้วย