มาแล้ว! สำหรับผู้ที่กำลังรอคอยการเปิดตัว MONSTER HUNTER WILDS เกม RPG ชื่อดังจาก CAPCOM ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ เพราะทุกคนจะมีโอกาสได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ ก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการผ่านทุกแพลตฟอร์ม

อันดับแรก คือตัวเกม MONSTER HUNTER WILDS จะเปิดให้เล่นรอบ Open Beta ในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อตะลุยสถานที่ที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างพลวัต สำรวจระบบนิเวศที่หลากหลาย และทดสอบทักษะการล่าของคุณบน PlayStation 5 โดยผู้เข้าร่วมยังมีสิทธิรับโบนัสพิเศษอีกด้วย!

สำหรับสมาชิก PlayStation Plus จะได้รับสิทธิในการเข้าเล่น Open Beta ก่อนใคร+ ตั้งแต่วันอังคารที่ 29 ตุลาคม เวลา 10.00 น. ถึงวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม เวลา 10:59 น.

ส่วนผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิก PS Plus หรือเล่นผ่านแพลตฟอร์มอื่น ก็สามารถเข้าร่วม Open Beta ได้เช่นกัน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน เวลา 10:00 น. จนถึงวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน เวลา 10:59 น.

นอกเหนือจากนี้ ทาง PlayStation มีความยินดีที่จะประกาศวันวางจำหน่ายคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DualSense Monster Hunter Wilds รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2025 พร้อมกับการเปิดตัวเกม Monster Hunter Wilds ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าแบบ Pre-order ได้ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2024 เป็นต้นไป ในราคาแนะนำที่ 2,890 บาท!

สาวก MONSTER HUNTER WILDS ไม่ควรพลาดกับทั้งสองอีเวนต์ที่มาในเวลาและปริมาณจำกัดเป็นอย่างยิ่ง โดยอีเวนต์เหล่านี้มีขึ้นได้ก็เพราะการสนับสนุนจากเหล่าแฟนเกม MONSTER HUNTER ทั่วโลก ที่ให้การสนับสนุนมาอย่างดีตลอด ดังนั้น เตรียมตารางเวลาของตัวเองกันให้ดี เพื่อไม่ให้พลาดประสบการณ์สุดพิเศษนี้!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: PlayStation