กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์หนักมาก สำหรับกรณีของ “ต้นหอม ศกุนตลา” นักแสดงชื่อดัง ที่ถูกทนายชื่อดัง เปิดประเด็นกลางรายการดังอย่าง โหนกระแส ว่าธุรกิจของสาวต้นหอม ที่ร่วมมือกับ “แต้ว ณฐพร” และ “ดีเจมะตูม” มีผู้เสียหายเข้ามาร้องเรียนว่าเป็นตัวแทนของแบรนด์นี้แล้วขายไม่ได้ สินค้าที่อ้างว่านำเข้าจากเกาหลี  แท้จริงก็ผลิตที่ลำลูกกา ปทุมธานี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

“ต้นหอม”งงเลย “ทนายตั้ม-อัจฉริยะ”คืนดีกัน คุยไปคุยมาถูกพาดพิงเฉย


จนทำให้ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการ ต่อสายตรงถึง สาวต้นหอม เพื่อสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยทางต้นหอมเองได้ชี้แจงว่า “ได้เยียวยาตัวแทนของแบรนด์ทุกคน ถ้ารับของไปแล้วขายไม่ได้ เข้ามาเคลมสินค้า เอาแพ็กเกจใหม่ สินค้าใหม่ ไปขายหาเงินชดเชยได้ถึง 4-5 รอบ ทั้งที่ไม่ต้องทำก็ได้ ขอยืนยันว่า เราทำธุรกิจสุจริตจริงๆ สุดท้ายมันก็เจ๊ง ขาดทุน เราก็เลิกทำ แล้วก็เยียวยาทุกคน รับผิดชอบทุกคนจริงๆ ก็ต้องถามว่า แล้วผ่านมา 6 ปี ทำไมเรายังต้องมาตอบคำถามอะไรเรื่องนี้อีก เราเป็นดาราคนนึงที่รับผิดชอบต่อสังคมสุดๆ แล้ว อยากขอความเป็นธรรมให้กับดาราที่ไม่เกี่ยวข้อง ทำให้เสื่อมเสียภาพลักษณ์ อย่างน้องแต้วกำลังจะแต่งงานถ้าเกิดสามีเขาไม่โอเคจะทำยังไง”

ล่าสุด หลังจากเกิดประเด็นดังกล่าว แต้ว ณฐพร ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ เป็นข้อความภาษาอังกฤษว่า “AS WE WORK TO CREATE LIGHT FOR OTHERS WE NATURALLY LIGHT OUR OWN WAY”(ในขณะที่เราทำงานเพื่อสร้างแสงสว่างให้กับผู้อื่น เราก็จะส่องสว่างหนทางของเราเองตามธรรมชาติ)

ขอบคุณภาพประกอบจาก: taewaew_natapohn