เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 24 ต.ค. 67 มีผู้ใช้ TikTok@mabowbow ได้โพสต์คลิปวิดีโอนาทีระทึก ขณะที่นั่งอยู่ในรถแท็กซี่คันหนึ่ง แล้วแท็กซี่ที่เจ้าของโพสต์นั่งอยู่ ได้ไปเฉี่ยวชนคันอื่น จนทำให้คู่กรณีฝ่ายตรงข้ามถึงกับโมโหและขอท้าต่อย แต่งานนี้ทำเอาโชเฟอร์ลั่น “ยังไงก็ได้ แต่ผมไม่สู้คน” คำนี้ทำเอาเรียกชาวเน็ตถึงกับฮาลั่นทันที

@mabowbow

เมื่อแท็กซี่ที่กุนั่งไปเฉี่ยวรถเค้า55555555555 #แท็กซี่

♬ เสียงต้นฉบับ – ????ྀི ????????????????????????ྀི – ????ྀི ????????????????????????ྀི

โดยเจ้าของโพสต์ ระบุข้อความว่า “เมื่อแท็กซี่ที่เรานั่งไปเฉี่ยวรถเขา 55555555555 #แท็กซี่” อีกทั้งในคลิปยังเผยให้เห็น เจ้าของโพสต์นั่งอยู่เบาะหลังแท็กซี่ แต่แล้วแท็กซี่ที่เธอนั่งนั้น กลับไปเฉี่ยวรถคันอื่น จนทำให้คู่กรณีตามมาเอาเรื่อง และถึงกับท้าต่อย ซึ่งเธอก็ยังต้องนั่งอยู่ในรถแบบนั้น เพราะไปไหนไม่ได้ แต่สิ่งที่ที่พีคที่สุด คือ ขณะที่คู่กรณีท้าต่อยกับโชเฟอร์นั้น โซเฟอร์ก็โต้กลับทันทีว่า “ยังไงก็ได้ แต่ผมไม่สู้คน”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “เจอแล้วคนที่ทำให้ใจสั่น, มีต่อมั้ยพี่, สู้เถอะ ขนาดนี้แล้ว, ก็มาดิ แต่ผมไม่สู้คน, นี่ขนาดไม่สู้คนนะเนี่ย” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : TikTok @mabowbow