เป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถที่ ยิ่งโสด ยิ่งแซ่บ สำหรับ “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” ที่ตั้งแต่เปิดตัวว่าโสด ออร่าความสวยก็ฟุ้งกระจายจนเป็นที่จับตามองจากหนุ่มๆไม่น้อยเลยทีเดียว โดยล่าสุดโยเกิร์ต ได้เปิดใจถึงงานแต่งของ “วุ้นเส้น วิริฒิพา” ที่จัดไกลถึงประเทศฝรั่งเศส และเตรียมวางแผนมีลูกก่อนอายุ 40 ปี พร้อมเปิดสถานะหัวใจครั้งแรก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow

โดย โยเกิร์ต เผยว่า “ไม่ได้โสดแล้วเพิ่งมาปรับตัวเอง เป็นคนแซ่บตั้งนานแล้ว แต่ว่านานๆ ทีจะมีโอกาสโชว์ลีลานั่นบ้าง เป็นแบบนี้ มานานแล้ว แต่มีโอกาสก็เอาซะหน่อย เราไม่ได้แต่งตัวเพื่อใคร ทำเพื่อตัวเอง ความสุขของตัวเอง ที่สำคัญแต่งตัวเพื่อขายชุดว่ายน้ำเป็นแบรนด์ของตัวเอง ณ ตอนนี้ที่คุณโยโสดรู้สึกแฮปปี้ ก็ได้ใช้ชีวิตสาวโสดอีกครั้ง เพราะเอาจริงๆ ไม่ได้ใช้ชีวิต ตอนเด็กกว่านี้ ไม่ได้ใช้ชีวิตสาวโสดเลย ก็มีแฟนมาตลอด อาจจะเว้นช่วงโสดอยู่แป๊บนึง แล้วก็มีแฟน อยู่กับแฟนตลอด ใช้ชีวิตคู่มาตลอด นานๆ ทีได้มีโอกาสแบบนี้ก็จะใช้ให้เต็มที่ ส่วนตัวโยไม่เหงา เพื่อนเยอะมาก อย่างที่เคยพูด เราต้องหาความสุขของตัวเราเองให้เจอ เราไม่ได้เอาความสุขของเราไปพึ่งหรือว่ายึดติดกับอะไร มีความสุขกับตัวเองให้ได้ก่อน สถานะความรักตอนนี้โสดสนิท สเปคไม่อยากบอกสเปคให้นักเรียนเขาทำการบ้าน แต่หนึ่งในข้อต้องมีสำหรับหนุ่มๆ คือ เลิฟมี เลิฟมายด็อก ระหว่างรวยกับรักจะเลือกอะไรอย่างที่โยพูดในงานแต่งของพี่วุ้น รอให้กฎดึงดูดมันทำงาน อยากมีลูกก่อน40 ก็คิดเองคนเดียวเล่นๆ ผู้หญิงแบบเราอยากมีตอนอายุยังไม่เยอะมาก สามารถดูแล เทคแคร์ให้เด็กออกมาสมบูรณ์ที่สุด คือคิดไว้อย่าเกิน 40 เลย ตอนนี้ก็เหลืออีก 3 ปี แต่ไม่เป็นไรเราเก็บไข่รอไว้แล้ว จริงๆ คือเปิดใจหมด แต่อย่างที่บอกไม่ได้รีบ อยากจะค่อยๆ ดู ค่อยๆ ศึกษา แล้วรอให้กฎแห่งแรงดึงดูดมันทำงาน ตอนนี้มีคุยแต่กับเพื่อนสาวล้วนๆ เลย ก็คุยในสถานะเพื่อนหมดเลย เรายังไม่มีใครที่เรามองข้ามไปแบบนั้น ตอนนี้เป็นเพื่อนกันหมดเลย”

“เรื่องให้เสียน้ำตาน้องหมา หมาโยมี 2 ตัว มีตัวนึงอายุ 12 ก่อนหน้านี้เขาไม่สบาย แล้วต้องวางยาสลบเพื่อรักษา แล้วเขาเป็นหมาหน้าสั้นมันจะมีความเสี่ยง ด้วยความที่เขาอายุเยอะ ก่อนที่จะวางยาสลบเราก็ใจแป๋วเหมือนกัน ตอนนั้นก็เตรียมใจ 50/50 ถ้าสมมติวางยาสลบแล้วเขาไม่ฟื้นขึ้นมาก็ทำใจ แต่เขาก็ฟื้นขึ้นมา แต่เริ่มเดินไม่ค่อยได้ มีน้ำมูกกับช่องปาก ทำฟันมันก็ต้องวางยาสลบ แต่ปัญหา ณ ตอนนี้คือเขาเดินไม่ค่อยได้แล้ว ก็ต้องทำกายภาพกับว่ายน้ำทุกอาทิตย์ อีกตัวชื่อ ลูก้า 3 ขวบ เสียน้ำตาตั้งแต่ได้มาแรกๆ มาอยู่กับโยไม่ถึงอาทิตย์ป่วย เข้าโรงพยาบาล มันเป็นโรคติดต่อทางสุนัขที่ร้ายแรงมากๆ มีโอกาสที่จะเสียชีวิต อารมณ์เหมือนติดเชื้อไวรัสแล้วท้องเสีย ซึ่งอันตรายมากสำหรับหมาเด็ก นี่ก็เป็นหนึ่งเรื่องที่เสียน้ำตาได้ง่ายๆ เพราะเป็นคนที่รักมาก พูดอยู่เสมอว่าเลี้ยงเหมือนลูก การที่เราเลี้ยงหมา มันไม่ใช่เลี้ยงประดับ หรือเลี้ยงเล่น มันคือลูก”

โยเกิร์ตเผยต่อว่า “งานแต่งงานคุณวุ้นเส้น ยิ่งกว่าเข้าค่ายลูกเสือ จากเครื่องบินไปรถ จากรถไปรถไฟ จากรถไฟก็มารถอีก หลายขั้นตอนเพราะสถานที่ที่พี่วุ้นจัดงาน คือแบบทุกคนต้องใจเกินร้อยมากๆ ที่จะไป แต่ว่าเพื่อนทุกคนยินดี เต็มใจ เพื่อที่จะเป็นส่วนนึงในวันสำคัญของพี่วุ้นจริงๆ เพื่อนร่วมทริปก็เป็นนักสร้างตำนานแล้วก็สร้างเรื่อง หนึ่งในนั้น พี่หนิง ปณิตา สร้างตำนานซื้อตั๋วใหม่ วีซ่าผิด ตั๋วผิด ไปก่อนที่สนามบิน ก่อนถึงวันที่จะเดินทางจริง เช็คอิน แพ็คกระเป๋าเรียบร้อย ปรากฏกลับบ้าน ได้ซื้อตั๋วใหม่ อีกคนที่สร้างตำนานคือพี่พอลล่า พี่พอลล่าตกเครื่องจากอังกฤษ เขาบินจากอังกฤษเพื่อมาร่วมงานที่ฝรั่งเศส ตกเครื่องแล้วต้องซื้อตั๋วใหม่ แต่พี่พอลล่าก็มาทันนะคะ อีกคนนักสร้างตำนานคือเอมมี่ ต้องบอกก่อนว่าในหน้าที่ของเพื่อนเจ้าสาว โยด้วย ทุกคนด้วย ไม่มีใครบกพร่องในหน้าที่ แต่ว่านอกเหนือจากหน้าที่เพื่อนเจ้าสาวแล้ว พี่เอมมี่เขาสร้างตำนานด้วยการสร้างคอนเทนต์ นานๆ ทีเพื่อนๆ จะมารวมตัวกัน คือคอนเทนต์รีแคปเพื่อนเจ้าสาว ประมาณ 2-3 ชั่วโมง เขาหาทำ ความลำบากคือน้องสาวต้องไปช่วย มานี่ถ่ายวีดิโอถึงเวลาแล้ว รวมตัวแต่ละคน 6-7 คน เป็นชั่วโมงกว่าจะรวมตัว กว่าจะตะโกนเรียกได้”

“ส่วนชุดเพื่อนเจ้าสาวมีใส่ 2 ชุด อันนี้คือวันแรกที่ไปถึง เป็นแบรนด์ของพี่วุ้น แล้วอีกวันนึงเป็นวันจริงเป็นแบรนด์ของมิลิน พี่มี่เขาก็ทำการบ้านมา จะเป็นแบบไหน ใส่สีอะไรถึงสวย ได้ภาพสมใจเจ้าสาวที่สุด ก็ออกมาเป็นสีพาสเทลหลากสีต่างๆ นานา พี่มี่ก็ช่วยดูว่าคาแรกเตอร์ของแต่ละคนเป็นยังไง ใส่ชุดสีไหนถึงจะสวย คาแรคเตอร์เราสีเหลืองเท่านั้น พี่มี่เลือกให้ โยใส่สีเหลืองแล้วขับผิว ออร่า แต่พี่มี่ก็ดูแลให้กับทุกคนสวยที่สุด แล้วได้ภาพแบบที่เจ้าสาวเขาตั้งใจไว้ หน้าผมขย่มเอง มันเหมือนเข้าค่ายลูกเสือ เหมือนชีวิตตอนเด็กๆ ที่ไปกับเพื่อนทุกคน ทำอะไรได้ก็จับมือกันทำ ช่วยกันสุดฤทธิ์ อยากให้เพื่อนทุกคนออกมาสวยที่สุด โยว่าหลายๆ คนอาจจะมีครอบครัวเป็นของตัวเอง โตแล้ว เป็นผู้ใหญ่แล้ว ไม่ค่อยได้มีโอกาสมาใช้ชีวิตกับเพื่อนแบบนี้ คุณนานาคือทิ้งลูกไว้เลยนะ ไม่เอาลูกมา พาอุปกรณ์กันไปครบทุกอย่าง กระเป๋าพี่อูนหลายใบมาก พี่เมย์ อาฟเตอร์ยู แบกเทียนไปให้พี่วุ้น ทุกคนไปด้วยใจ เพื่องานพี่วุ้นจริงๆ”

“สปีดที่ไวรัลคือช่วงพูดอวยพรให้บ่าว-สาว จริงๆ เตรียมการบ้านไปบ้าง ตอนพูดกับตัวเอง โอเค ไม่ร้องไห้ แต่พอไปยืนตรงจุดนั้น แค่มองหน้าพี่วุ้นกับพี่นิก ก็คือน้ำตามาแล้ว ไม่ทันได้เอ่ยปากพูดคำแรกออกไปเลย น้ำตาก็มาแล้ว พยายามกลั้นแบบสุดๆ ให้พูดให้รู้เรื่องที่สุด เพื่อให้เขารับฟังในสิ่งที่เราอยากจะพูดกับเขา มันเป็นความรู้สึกของเราที่เราอยากจะสื่อสารกับเขา พอเราเห็นคู่ความรักของเขาทั้งสองคนแล้วมันส่ง”

ขอบคุณภาพประกอบจาก: คุยแซ่บShow,yoghurt_nattasha