ทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมาก สำหรับ “นุ่น สุทธิภา” อินฟลูเอนเซอร์คนดัง ที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดใจกับพี่คนสนิท “นิกกี้ ณฉัตร” ในรายการหนึ่งในช่องยูทูบ ว่าเธอนั้นชื่นชอบศิลปินนักร้องลูกทุ่งอีสาน “เบิ้ล ปทุมราช” มานานแล้ว และพร้อมขอเดินหน้าตามจีบหนุ่มเบิ้ลอีกด้วยนั้น

ล่าสุด สาวนุ่น มาร่วมงานแถลงข่าวกิจกรรมการกุศล “ก้าว ไถ ปั่น สานฝันน้องคนดี” ครั้งที่ 2 ก็ได้เปิดใจเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวว่า “คิดว่าจีบไม่ติด มีแต่คนแซวว่าเขามีคนในหัวใจแล้ว เราก็เลยเหมือนคนอกหักเลย ท้อเลย ก็ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ก็ได้มีพูดคุยกันบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้เอิกเกริกออกตัวว่าฉันชอบเธอนะ แค่แซวกันนิดหน่อยในไดเรกต์ แต่ก็คุยกันแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน ถามว่าอะไรทำให้เรารู้สึกถูกใจเขา ความที่เราเคยเห็นเขานานมากแล้ว ตั้งแต่ยังไม่ได้ฟอลโลว์กัน ตั้งแต่ยังไม่ได้มีพี่นิกกี้ชง ตอนนั้นที่เห็นเขาก็คิดว่าเขามีแฟนแล้ว เราก็เลยไม่ได้อะไร จนมาวันนั้นได้ยินพี่นิกกี้บอกว่าเบิ้ลโสดนะ เราก็เลยตาวาว จริงเหรอ เลยบอกพี่นิกกี้ว่าไหนลองสะกิดให้หน่อยสิ แต่จริงๆ ต้องบอกก่อนว่าเขาไม่ใช่สเปกเราเลย แต่ว่าเห็นแล้วตาวาว รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่สะดุดตา แล้วพี่นิกกี้ก็ไม่ได้รู้มาก่อนว่าเราชอบเบิ้ล เขาพูดสุ่มขึ้นมาเอง แล้วก็ได้ซีเคร็ตเลย (ยิ้ม) หลังจากนั้นพี่นิกกี้ก็โทรฯหาเบิ้ลเลย แต่เขาไม่รับสาย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เป็นได้แค่เพื่อนค่ะ ถามว่าเศร้าไหม ไม่เป็นไรค่ะ เดี๋ยวเราก็ตามหาหัวใจคนต่อไปแล้วกัน”

“แต่เอาจริงๆ ตอนที่มีข่าวออกมาว่าเราจะไปจีบเขา ตอนนั้นก็แบบว่าแล้วเขาจะคิดยังไง เขาจะตกใจไหมเพราะว่าผู้หญิงดูออกตัวแรง แล้วหลังจากนั้นคือเขาก็ไม่คุยกับเราเลย (ยิ้ม) ทุกวันนี้ก็ไม่ได้คุยค่ะ มีแค่ตอนที่เราไม่สบาย เขาก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าขอให้หายไวๆ แค่นั้นเอง แต่เราก็ชื่นใจหายไข้เลย ก่อนหน้านั้นยอมรับว่าเราตั้งใจที่อยากจะจีบเขาก่อน ตอนแรกก็ตั้งท่าไว้ แต่ได้แค่ตั้งท่าเท่านั้นแหละ ยังไม่ทันได้สตาร์ตเลยโดนเบรกก่อน ถามว่ารู้สึกเฟลไหม ไม่ได้เฟลค่ะ ไม่เป็นไร เดี๋ยวเราก็ใช้ชีวิตของเราต่อไปได้ ถามว่ารู้สึกอย่างไรที่อกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มคบ มันก็ตกใจนะ แต่ว่าตกใจตั้งแต่เป็นข่าวนี่แหละ ความที่เราเห็นแคร์เขา กลัวว่าเขาจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า มีคนคุยของเขาอยู่ไหม ซึ่งข่าวของเราออกไปแรงมาก เลยเป็นห่วงเขาเดี๋ยวเขาจะตกใจ แต่ตั้งแต่เป็นข่าวมาจนถึงวันนี้เราก็ยังไม่มีโอกาสได้เจอตัวจริงเขาเลย คิดว่าถ้าเจอคงเป็นลม ระทวยร่วงไปเลย ยืนไม่ไหว ถามว่าเบิ้ลหล่อไหม ไม่รู้เหมือนกันยังไม่เคยเจอตัวจริง นี่เห็นแค่ในรูปนะ รูปในไอจีนี่แหละ ทั้งที่ใส่เสื้อและถอดเสื้อ เห็นหมดพญานาคที่สักก็เห็น แต่ก็ใฝ่ฝันว่าอยากเจอตัวจริงสักครั้งหนึ่งในชีวิต คิดว่าได้เจอก็คงพูดอะไรไม่ออก อาจจะไม่ได้พูดเก่งแบบนี้ ไม่ได้อยู่ต่อหน้าเขาก็ดีแต่ปาก แต่ถ้าอยู่ต่อหน้าก็คงเป็นใบ้ค่ะ ส่วนที่ว่าพอสุดท้ายเรากับเบิ้ลเป็นได้แค่เพื่อนกัน ทางพี่นิกกี้ก็บอกว่า ต่อไปจะเอาใครอีกล่ะนุ่น (หัวเราะ) ทุกวันนี้เราก็มีคนเข้ามาจีบ ไม่ได้ปิด และยังโสดสนิทค่ะ”