กรณีออกหมายจับเครือข่ายบอสของธุรกิจ เครือข่าย “ดิไอคอน กรุ๊ป” ที่ถูกโยงว่าทำธุรกิจในรูปแบบของแชร์ลูกโซ่ ทำให้มีคนเดือดร้อนและหลงเชื่อลงทุนจนเสียหายมากมาย เพราะมีการนำดาราดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์และมาเป็นบอสบริหารงานในภาคส่วนงานต่างๆ ซึ่งหนึ่งในบอสดังที่คนสนใจหนักมากคือ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ดาราดังที่มีชื่อเป็นหนึ่งในบุคคลที่ถูกออกหมายจับแล้ว ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วยไม่ได้ ออกมาขอร้องให้ หนุ่มหล่อ “เคลวิน ตีรวัฒนานนท์” หรือเค นักธุรกิจดัง อย่าทิ้ง แฟนสาวและ ขอให้อยู่เคียงข้าง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ขอร้องล่ะ! แฟนคลับแห่วอน “เคลวิน”แฟน “มิน พีชญา”อย่าทิ้งแฟนสาวขอให้อยู่เคียงข้าง!

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 22 ต.ค.ที่ บริเวณด้านหน้าทัณฑสถานหญิงกลาง ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง และในฐานะรอง โฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า หลัง บรรดาบอสหญิงมีการกักโรคโควิด-19 ครบ 5 วัน ในส่วนของ น.ส.พีชญา วัฒนามนตรี หรือมิน นักแสดงสาว ยังไม่มีการร้องขออะไรเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องความเครียด ค่อนข้างปรับตัวได้ดีขึ้น แต่ยังไม่ถึงขนาดปกติมากนักเพราะการเข้าไปอยู่ในเรือนจำก็ต้องปรับตัวพอสมควร

ขณะเดียวกันมีรายงานแว่า หลังเปิดให้เข้าเยี่ยววันแรกได้มีญาติเข้าเยี่ยม น.ส.พีชญา หรือมิน นั้น เป็น นายเคลวิน แฟนหนุ่ม โดยมีรายงานแจ้งว่า แฟนหนุ่มได้นำยารักษาโรค เข้ามาให้ดาราสาวในช่วงเช้า ก่อนขับรถยนต์ส่วนบุคคลนิสสัน อัลเมร่า สีดำ ทะเบียน ขอนแก่น ออกไปจากทัณฑสถานหญิงกลาง ในเวลา 11.26 น. โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนแต่อย่างใด