จากกรณีอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม “เอส-กันตพงศ์ บำรุงรักษ์” หลังเข้ารักษาตัวอาการป่วยกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลันขั้นรุนแรงจนหมดสติ เมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาใช้ชีวิตได้เป็นปกติ แต่ความทรงจำบางส่วนหายไป และต้องใส่เครื่องกระตุ้นหัวใจไว้ตลอด แต่แฟนๆ ก็ยังคงเป็นห่วงกันมากมายนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา หนุ่มเอสได้เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน เนื่องจากมีอาการหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ 200 กว่าครั้งต่อนาที เครื่องกระตุ้นหัวใจที่ฝังไว้ตั้งแต่ก่อนออกจากโรงพยาบาล ได้เกิดการกระตุกขึ้นอย่างแรงจนหนุ่มเอสรู้สึกเจ็บจนทรุด ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน

โดย เอส ได้ให้สัมภาษณ์กับทางไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ก็พักผ่อนที่บ้านคุณแม่ก่อนเพราะว่าไม่อยากให้เกิดเหตุแล้วไปโยนความเครียดให้ลูก ถ้าลูกเห็นไม่อยากให้ลูกช็อก เขายังเด็กอยู่แล้วมันฝัง เด็ก 3 ขวบ 5 ขวบ เกิดอะไรขึ้นแล้วมันจะฝังโดยที่เขาไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ ไม่อยากเอาอะไรที่มันไม่ดีไปฝังในความเครียดของเขา แต่ก็มีคุยกับภรรยา ผมเพิ่งออกจากโรงพยาบาล ก็เลยไม่ได้ไปเยี่ยม ไม่ได้เจอกัน เพราะผมอยู่ CCU ด้วย คนนอกจะได้เข้าไปแค่แป๊บเดียวแล้วต้องออก CCU เป็นห้องฉุกเฉิน ตั้งแต่หลังจากตอนนั้น ผมออกมาอยู่บ้านคุณแม่แล้วมาเริ่มทำงาน ครั้งสุดท้ายที่เจอก็จะนานพอสมควรเหมือนกัน ไม่ค่อยได้เจอกันมาประมาณนึงครับ ผมก็คิดถึง ยังถามภรรยาอยู่เลย ยังอยากเจอ หาเวลานัด คุยแชตกัน ถามว่าคิทตี้เหมือนโพสต์ตัดพ้อ มีปัญหาอะไรกับเรา คือผมไม่ทราบ อินสตาแกรมก็ไม่ได้ดู เป็นคนไม่ชอบเล่นอยู่แล้ว ยิ่งป่วย พาสเวิร์ดก็จำไม่ได้ ก็เลยไม่เล่นเลย ไม่ดูเลย หลายท่านอาจจะยังไม่ทราบ ถึงแม้ผมหายป่วยแล้ว ผมก็ยังอยู่กับคุณแม่อยู่ แต่ก็มีบอกกับภรรยา เราเพิ่งมารู้ตัวว่าไม่พร้อมจริงๆ แล้วมันก็เพิ่งเกิดเหตุเมื่อ 3 วันที่แล้วว่ามันเป็นอย่างนี้จริงๆ ส่วนถ้าหายดีกลับไปอยู่กับภรรยาและลูกเหมือนเดิมไหม ก็อาจจะเป็นอย่างนั้น เราก็ยังบอกเขาว่าถ้าว่างก็อยากให้พาลูกมาที่บ้านคุณแม่ แต่เขาก็มีงานของเขาตอนนี้ อาจจะเป็นส่วนที่ทำให้ไม่ว่างตรงกัน”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก s_kantapong