เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายคนตกหลุมรักในความน่ารักของทั้งคู่ สำหรับ “นุ๊ก ธนดล”และ“ป๊ายปาย โอริโอ้” คู่จิ้นสายลูกทุ่ง โดยด้านปาย คู่จิ้น ได้ร่วมขึ้นโชว์ในงาน Growth with Nook ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งที่จัดให้แฟนคลับได้ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 28 ปี ของของหนุ่มนุ๊ก ซึ่งงานนี้ ปาย สปอยล์ของขวัญที่แอบซื้อให้กับนุ๊ก พร้อมทั้งอวยพรวันเกิด ทำเอาแฟนๆยิ้มแก้มปริกันอย่างมากมาย


ปาย เผยว่า “ของขวัญที่ให้ อาจจะไม่ได้มีมูลค่ามากมาย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่ตั้งใจเลือก ที่เลือกอันนี้ให้เขาเพราะว่ามันน่าจะเหมาะกับเขา วันนี้มีพี่ๆแฟนคลับมากมายที่มาร่วม แล้วก็เป็นอีกปีที่ได้ร่วมฉลองวันเกิดด้วยกัน วันนี้ก็มาเต็มวงเลย มาเป็นวงปิดให้กับเขามาตั้งแต่เช้าเลย ตั้งแต่ 11 โมงเช้า วันเกิดปีนี้ก็ขอให้มีความสุขมากๆ ขอให้ความสุขอยู่ข้างๆ นุ๊ก ธนดล เสมอไม่ว่าจะเจออะไรที่มันบั่นทอนจิตใจ ก็ให้โยนไป แล้วขอให้มีความสุขกับปัจจุบันและความสุขกับตัวเอง ไม่ว่าจะเดินไปไกลแค่ไหนก็ยังคงจะมีกันอยู่เสมอ ของขวัญมาแบบเหนือความคาดหมายแน่นอน ได้เห็นแน่นอนบนเวทีเป็นของที่สามารถจับต้องได้เห็นแล้วเขาจะว้าว เป็นของที่ติดตัวได้ทุกวัน แล้วแต่ว่าจะหยิบเอาไปใช้ไหม ถูกใจคนให้มาก ถามว่าใกล้เคียงกับสิ่งที่เขาคิดได้ไหมก็นิดนึง เป็นของที่สามารถโชว์คนอื่นได้ถ้าโชว์ปุ๊บทุกคนจะรู้เลยว่าเป็นของที่ปายซื้อให้”

“เราได้เห็นการพัฒนาของเขาตั้งแต่แรกๆตั้งแต่6-7 ปีที่แล้ว เขาก็เติบโตมาได้ดีมากๆ เป็นบุคคลที่มีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง ร้อง เต้น ทุกอย่าง มันอัพเลเวลขึ้นมาเรื่อยๆ ในส่วนของธุรกิจร่วมกันมันมีอยู่แล้ว อาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เราคอลแล็บร่วมกัน”

ด้าน นุ๊ก เผยว่า ขอขอบคุณเพื่อนคนนี้ ที่ยังยืนอยู่ตรงนี้ ขอบคุณเพื่อนคนนี้ ที่ยังเป็นเพื่อนที่น่ารักสำหรับผมเสมอ ส่วนมากเราไม่ค่อยพูดซึ้งๆด้วยกันสักเท่าไหร่ ส่วนมากก็มองตารู้ใจกันเลย ขอบคุณที่ยังอยู่ตรงนี้ให้กับแฟนคลับ ให้กับพวกเราทุกคน”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:nook.thanadon