จากกรณีเรื่องดราม่าในโลกออนไลน์เกี่ยวกับการซื้อ “ปลาหมึกไข่” จากแม่ค้าในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ที่จุดชมวิวหาดชาดชะอำ จ.เพชรบุรี เมื่ออินฟลูเอนเซอร์สาว ลงคลิปที่ตนเองไปซื้่อหมึกไข่จากแม่ค้าสาว 1 ไม้ แต่แม่ค้าปฏิเสธไม่ย่างให้พร้อมแนะนำให้ซื้อ 2-3 ไม้ขึ้นไป เนื่องจากขายหมึกไข่ไม้ละ 15 บาท ทำให้ต้องซื้อหมึกไข่ 2 ไม้จึงย่างให้ตามสั่ง

อีกทั้ง ภายหลังมีคนชมคลิปดังกล่าวปรากฏว่า เกิดกระแสโต้กันไปมาโดนฝ่ายแรกไม่พอใจ “แม่ค้าขายหมึก” เกี่ยวกับการค้าขายของปิ้งย่าง ที่ซื้อเพียง 1 ไม้ กลับไม่ยอมปิ้งย่างให้สุก แบบนี้จะให้กินดิบ ๆ หรืออย่างไร ทำไมแม่ค้าพ่อค้าในพื้นที่ทำแบบนี้ ต่อไปใครจะซื้อ ขณะที่อีกฝ่ายมองว่าแม่ค้า อาจจะเปิดบิลแรกของการขาย จึงต้องการประเดิมซื้อเยอะ หรือถือเคล็ดก็เป็นได้ โดยคลิปดังกล่าว มีคนเข้ามาดูมากกว่า 9 ล้านครั้ง ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อินฟลูเอนเซอร์สาวเจ้าของช่องติ๊กต็อก ได้โพสต์คลิปขอโทษในสิ่งที่ทำผิดไป อีกทั้งยังลบคลิปที่เป็นประเด็นดราม่าออกไปอีกด้วย ย้ำชัด เจ้าตัวกับแม่ค้จบกันด้วยดี

โดยอินฟลูเอนเซอร์สาว กล่าวว่า “สวัสดีค่ะ อินได้ลบคลิปที่เป็นประเด็นดราม่าออกแล้วนะคะ ซึ่งอินก็ยอมรับผิดในทุกอย่างที่อินทำนะคะ และอินกับพี่คนนั้นก็จบด้วยดี และต่างฝ่ายก็ขอโทษซึ่งกันและกันนะคะ”

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : INTYLER