ยังเป็นเรื่องราวที่สร้างความเศร้าใจให้กับหลายๆ คนไม่น้อย สำหรับการจากไปของ “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่จากไปในวัย 39 ด้วยโรคมะเร็ง สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัว คนสนิทและแฟนคลับที่ติดตามเอาใจช่วยหนุ่มอ๋อมให้ผ่านพ้นโรคร้ายนี้ไปได้อย่างมากมาย โดยอีกหนึ่งคนที่เสียใจกับการสูญเสียในครั้งนี้ไม่น้อยไปกว่าใคร คือ “ดาเรีย เชฟรุก” ภรรยาสาวชาวโปแลนด์ของหนุ่มอ๋อม ที่คอยอยู่เคียงข้างหนุ่มอ๋อมจนวินาทีสุดท้าย

โดย ดาเรีย ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาไทย บรรยายความรู้สึกของเธอที่มีต่ออ๋อมว่า “ถึงพี่อ๋อมสามีสุดที่รักของฉัน  หัวใจของฉันแตกสลายเพราะคุณไม่อยู่กับฉันอีกต่อไปแล้ว และฉันมั่นใจว่าหัวใจดวงนี้ จะไม่มีวันเยียวยาได้เหมือนเดิม อย่างไรก็ตามฉันอยากจะบอกคุณว่า การได้เป็นภรรยาของคุณ เป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดในชีวิตของฉัน คุณทำให้ความฝันของฉันเป็นความจริง ความรักและความปรารถนาที่ฉันมีให้คุณจะไม่มีวันจางหาย การได้มีคุณอยู่เคียงข้าง ทำให้ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก อย่างที่ฉันได้สัญญาไว้ ฉันจะยิ้มในทุกวัน คุณจะอยู่ในใจฉัน ไม่ว่าฉันจะอยู่ที่ใดคุณก็จะอยู่กับฉันเสมอ ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำที่คุณให้ฉัน สำหรับทุกๆสิ่งที่คุณสอนฉัน สำหรับทุกช่วงเวลาที่เราได้ใช้ด้วยกัน และสำหรับทุกๆสิ่งที่คุณทำให้ฉัน อย่างที่คุณเคยพูดไว้ ตอนนี้คุณเป็นส่วนหนึ่งของฉันแล้ว และฉันก็จะเคียงข้างคุณเสมอ ฉันเชื่อสุดหัวใจว่าเราจะได้พบกันอีกและได้อยู่ด้วยกันอีกในภพหน้าของเรา จากภรรยาที่รักคุณสุดหัวใจ ดาเรีย”

ต่อมาเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอ ภาพบรรยากาศในงานศพของอ๋อม อรรคพันธ์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบรรยายแคปชั่นว่า “The hardest thing is to say goodbye..
but I will keep telling you how much I love you.@omakapan (สิ่งที่ยากที่สุดคือการบอกลา..แต่ฉันจะบอกคุณว่าฉันรักคุณมากแค่ไหน)

หลังจากโพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวไปนั้น “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” พี่สาวร่วมวงการคนสนิทของอ๋อม ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น้องจะอยู่ในหัวใจของพวกเราตลอดไปค่ะ” รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับดาเรียอย่างมากมาย อาทิ I hope you can get through this. Be strong, Daria., We will stand by you,  he knows that you love him as much as he loves you too, Someday you and him will meet somewhere. Daria have to take care of yourself too. เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก: dariasiewruk