วินิซิอุส โทเบียส อดีตแข้งเยาวชน รีล มาดริด ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ทีมดังของยูเครน แทบล้มทั้งยืนเมื่ออุตส่าห์ลงทุนไปสักชื่อลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกเอาไว้บนแขน ทว่าสุดท้ายกลับกลายเป็นลูกของชายอื่นเสียอย่างนั้น

ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ โทเบียส และ อินกริด ลิมา อดีตแฟนสาว ก็เพิ่งร่วมกันเป็นพยานในการถือกำเนิดของสาวน้อย ไมเต ที่ อดีตแข้งชุดขาว มั่นใจเสียเต็มประดาว่า เป็นสายเลือดของตัวเองแน่นอน เมื่อวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา

หลังจากนั้น โทเบียส ที่ออกอาการหลงลูกสาวหนักมาก จึงไปสักชื่อของ ไมเต เอาไว้บนท่อนแขน พร้อมวลีสุดซึ้งว่า “Te amo” ซึ่งแปลว่า “พ่อรักลูกนะ” ในภาษาโปรตุเกส

อย่างไรก็ตามสุดท้าย ดาวเตะวัย 20 ปี ก็แทบล้มทั้งยืน เมื่อ อินกริด กลับมาออกมาเฉลยผ่านบัญชีอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งมีผู้ติดตามถึง 130,000 คนว่า แท้จริงแล้ว โทเบียส ไม่ใช่พ่อของ ไมเต เพราะหลังจากที่ทั้งคู่แยกทางกันเธอก็ไปมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับชายอื่น และผลการตรวจดีเอ็นเอก็ยืนยันว่า ไมเต ไม่ใช่สายเลือดของ แบ๊กขวาชัคตาร์ จริง ๆ

“วินิซิอุส และฉันแยกทางกันมานานพักใหญ่ ระหว่างนั้น ฉันไปมีความสัมพันธ์กับชายอีกคน และมันก็เป็นเขานี่แหละ เราทั้งคู่ต่างแยกย้ายไปมีชีวิตของตัวเอง และก็มี ไมเต ขึ้นมา เราตัดสินใจตรวจดีเอ็นเอ และ ไมเต ก็ไม่ใช่ลูกสาวของ วินิซิอุส” อินกริด ร่ายยาว.

ภาพ NewsX, Ig@ iingridlima