จากกรณีตำรวจสอบสวนกลาง จับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับคดีดิไอคอนชุดแรกครบแล้ว 18 คน ได้แก่ นายวรัตน์พล หรือบอสพอล, บอสปัน, บอสโอม, บอสวิน, บอสจอย, บอสอ๊อฟ, บอสแม่หญิง, บอสปีเตอร์, บอสเอก, บอสอูมมี่, กันต์ กันตถาวร, มิน พีชญา, แซม ยุรนันท์, บอสทอมมี่, บอสสวย, บอสโชดา, บอสป๊อบ, โค้ชแล็ป และทั้งหมดได้อยู่ในเรือนจำตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 ต.ค. อดีตนักแสดงดัง นายเมธี อมรวุฒิกุล หรือ นายณชิต อำนาจเดชานนท์ ซึ่งได้รับโทษจำคุก 2 ปี ไม่รอลงอาญา ในความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ เมื่อปี 2565 ที่ผ่านมา ได้เปิดเผยผ่านเพจ คุยกับณชิตเมธี ซึ่งมีทีมแอดมินเพจดังกล่าว ดูแลอยู่ ได้เปิดเผยชีวิตความเป็นอยู่หลังจากคืนแรกในเรือนจำของ แซม และ กัน

โดยระบุว่า “กันต์และพี่แชม กอดคุณเมธีใหญ่เลย กันต์ยังมึนๆๆ งงๆ กับชีวิต พี่ช่วยดูผมด้วยนะ กันต์คัดฉาก 5 รอบทำไม่ได้ คงมึนจริง พี่แชม นิ่ง ใจแข็งแรงมาก ปลง กินข้าวได้ บอสพอลนั่งกินข้าวกับคุณเมธี เฮียกำลังดูท่าทีว่าจะเหลี่ยมใส่ไหม55″

ทั้งนี้ เพจ นายเมธี ยังได้โพสต์อีกว่า “บอสทั้งหลายกักโรค ห้อง 15 แดนกักโรค (แดน 2) ตอนนี้คุมเข้มมาก มีคุณเมธีและผู้ช่วย 2 คนคอยดู

น้องกันต์บอกว่าหิวข้าว ผมไม่ได้กินข้าวเลยพี่ กินไข่พะโล้ไปคำหนึ่ง ต้องคายออกมา พี่มีอย่างอื่นไหมคับ เลยได้มาม่า ขนมและโค๊ก ให้ทานรองท้องไปก่อน น้องหน้าทรงญี่ปุ่น นั่งมุมห้อง เครียดมาก

คุณเมธีนั่งคุยเป็นเพื่อนหลายชั่วโมง เพื่อลดความเครียดของนักโทษใหม่”…