มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ด สุดสวาท ขาดใจของคุณชายชเวสุดหล่อ มาประจำการแล้วย่ะ ใครอยากเสพความเซ็กซี่ ความแซ่บ ความเผ็ดแบบออร่าจากตัวเดี๊ยน ตามมาย่ะ เดี๊ยนจะคายตะเข็บให้!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ คู่สามีภรรยาคู่หนึ่งของวงการบันเทิง คู่นี้จริงๆเป็นคู่ที่รักกันมาก เหมาะสมทั้งหน้าตา ฐานะและความโรแมนติก เรียกว่าเป็นคู่ในฝันของแฟนๆเลย แต่เพราะช่วงหลังๆต่างคนต่างทำงานหนัก จากที่เคยยอมๆกัน ก็อาจจะมีอารมณ์บ้าง จนอีกฝ่ายเก็บไปคิด ไปน้อยใจ

แต่สเตตัสปัจจุบันของคู่นี้คือรักกันดีนะ ไม่ได้มีเกลียดกันหรือหย่ากัน หรืออะไรเลย และคู่นี้จริงๆไม่ได้มีอะไรหรอก แต่เพราะแหล่งข่าวเดี๊ยนดันเจอฝ่ายหญิง เพราะชีไปร่วมงานๆหนึ่งเข้า ทำให้รู้ว่าชีฝ่ายหญิงอ่ะมีปมในใจกับสามีมานานแล้ว

โดยตอนแรกมันเป็นเรื่องเล็กมาก แต่หลังๆพอถูกละเลยในความรู้สึกบ่อยๆก็ทำให้น้อยใจจนไม่อยากพูดและงอนกันในที่สุด ก่อนจะถูกพาไปทานข้าวแล้วก็ดีกัน แล้วก็รักกัน จากนั้นก็หวานมาก มีตามไปเฝ้า ไปหา ไปรับ กันตลอด และก็วนมาที่น้อยใจ ลืมแคร์ และงอนกัน ตามด้วยดีกัน แบบนี้วนไปมานานแล้ว แต่เพราะส่วนลึกรักกันมากเลยไม่ได้อะไร

จนวันนึงฝ่ายชายเกิดเม้าท์มอยขึ้นมาว่า จะงอนอะไรหนักหนา จนฝ่ายหญิงที่งอนอยู่บอกว่า เปล่า คำว่าเปล่าของผู้หญิงคืองอนค่ะ และต้องการให้ง้อ ด้วยดอกไม้หรือพาไปดินเนอร์ชิลๆ แต่ผู้ชายก็ชิลเลยบอกว่า โอเคครับ รักนะ และไปนอนในที่สุด

พอเล่ามาถึงตรงนี้แหล่งข่าวเดี๊ยนก็ถามว่าสรุปแยกห้องไหมเพราะอยากรู้ว่าเป็นปมเด็ดในการไม่คุยกันเลยไหม แต่สรุปว่าชีก็ตอบว่าไม่ นอนปกติ แต่มีแอบเอาหมอนตีเบาๆ ทำเอาแหล่งข่าวเดี๊ยนเขินเลย พร้อมถามว่าแล้วดีกันยัง เขาก็บอกว่าดีกันแล้วและฝ่ายฮีก็สัญญาว่าจะเข้าใจภาษาของผู้หญิงเยอะขึ้นว่า “เปล่า” แปลว่า “ต้องง้อ” และคำว่า “ไม่มีอะไร” แปลว่า “ไม่ชอบและไม่โอเคเลย”

ใดๆคือตอนนี้ฝ่ายสามีรู้แล้วนะ ดังนั้นรอแค่ปรับตัวเท่านั้น

เพราะถ้าปรับไม่ได้ เดี๊ยวฝ่ายหญิงก็ให้เพื่อนสนิทหรือญาติในครอบครัวมาพูดแทนอีก

ดังนั้นคู่นี้สบายใจ มั่นใจได้ว่าไม่เลิกรา แต่งอนปุ๊บถ้าง้อปั๊บจบเลยไร้ปัญหาย่ะ

——————————–

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”