Revuelto รถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตเครื่องยนต์ V12 ระบบปลั๊ก-อิน ไฮบริด สมรรถนะสูง รุ่นแรกของแลมโบกินี สร้างนิยามใหม่แก่วงการยานยนต์โลกทั้งในด้านสุดยอดสมรรถนะ ภาพลักษณ์แนวสปอร์ต และความสนุกเร้าใจในการขับขี่ ผ่านการพัฒนาสถาปัตยกรรมโครงสร้างรูปแบบใหม่ ผสานการออกแบบเชิงนวัตกรรม ประสิทธิภาพอากาศพลศาสตร์ขั้นสูงสุด และคอนเซปต์เฟรมคาร์บอนรุ่นใหม่ โดยทำความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 2.5 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 350 กม./ชม. พร้อมด้วยไดนามิกการขับขี่ที่เหนือชั้นและโหมดการขับขี่ที่หลากหลาย ให้ ประสบการณ์ที่เหนือชั้นทั้งในสนามแข่งขันและการใช้งานในชีวิตประจำวัน

นายฟรานเชสโก้ สคาร์ดาโอนี่ ผู้อำนวยการ ออโตโมบิลิ แลมโบกินี ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า sperienza Corsa หนึ่งในโปรแกรมการขับขี่สุดพิเศษ ที่นำเสนอประสบการณ์ทดสอบประสิทธิภาพรถยนต์ระดับมืออาชีพ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสด้วยตัวเอง อีกทั้งเป็นกิจกรรมทดสอบสมรรถนะรถยนต์แบบครึ่งวัน ที่ออกแบบมาเพื่อให้ประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่งที่อยู่ภายใต้การดูแลของทีมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้ค้นพบขีดจำกัดของตนเองและรถยนต์ Revuelto ไปพร้อมกัน

สนามเซปังฯ ถือเป็นสนามทดสอบที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าคนสำคัญที่จะได้สัมผัสกับสมรรถนะและอารมณ์การขับขี่ Lamborghini Revuelto ที่แท้จริง ด้วยแทรคที่ยาวถึง 5,543 เมตร ซึ่งประกอบด้วยจุดเลี้ยว 15 จุดและเลนตรง 8 เส้น รวมถึงเลนวิ่งความเร็วสูง 2 เส้น จึงทำให้ Revuelto ปลดปล่อยสมรรถนะและขีดความสามารถในการควบคุมอันโดดเด่นได้อย่างเต็มที่ โดยสนามแห่งนี้ยังถูกใช้เป็นสถานที่จัดการแข่งขันรายการ Lamborghini Super Trofeo Asia ในรอบที่ 1 อีกด้วย