HoYoverse จะเข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2024 ในปีนี้ พร้อมด้วยกิจกรรมความสนุกมากมายที่จะมาต้อนรับเหล่าแฟน ๆ ที่มาร่วมงาน ตลอดระยะเวลา 3 วันของกิจกรรม นั่นคือวันที่ 18-19-20 ตุลาคม 2024 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3-4

ภายในงาน เราได้นำเกมยอดนิยมของ HoYoverse มาให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุก ทั้งจากเกม “Genshin Impact”, “Honkai: Star Rail” และ “Zenless Zone Zero” พร้อมด้วยกิจกรรมสนุก ๆ มากมายตลอดงานทั้ง 3 วัน ไม่ว่าจะเป็น มินิเกม การแข่งขัน และการจับรางวัลผู้โชคดี

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้นำของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเกม “Zenless Zone Zero” มาวางจำหน่ายให้กับแฟน ๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย รวมไปถึงของที่ระลึกจากเกม “Genshin Impact” และ “Honkai: Star Rail” ด้วยเช่นกัน

HoYoverse ยังได้จัดทำร้านคาเฟ่ในธีม “Honkai Impact 3” ที่ร้าน Art Biennale Café ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมีโอกาสลุ้นรับตั๋วเลเซอร์รุ่นลิมิเต็ดจำนวน 1 ใบ

และท้ายสุด ยังได้มีการวางจำหน่ายตั๋ว HoYoverse X Thailand Game Show สุดลิมิเต็ดในลวดลายเกม “Genshin Impact”, “Honkai: Star Rail” และ “Zenless Zone Zero” โดยผู้ที่มีบัตรจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงาน Thailand Game Show ผ่านช่องทางพิเศษ และสามารถแลกรับตั๋วเลเซอร์โฮโลแกรมสุดลิมิเต็ด พร้อมโค้ดรหัสสำหรับแลกรับรางวัลในเกมได้อีกด้วย

Genshin Impact

  1. หมวก Saurian: นักเดินทางแสดงหน้าภารกิจประจำวันที่สำเร็จ จากในเกมหรือหรือ HoYoLAB เพื่อรับหมวก Saurian 1 ใบ (สุ่มแบบ)
  2. การ์ดตัวละคร Genshin Impact: นักเดินทางถ่ายรูปหรือวิดีโอบูธ Genshin Impact แล้วแชร์บนโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #GenshinImpact และ #Natlan เพื่อรับการ์ดตัวละคร 1 ใบ (สุ่มแบบ)

Honkai: Star Rail 

  1. เครื่องประดับศีรษะ: แสดงหน้าภารกิจประจำวันที่สำเร็จ จากในเกมหรือ HoYoLAB เพื่อรับเครื่องประดับศีรษะ 1 ชิ้น (สุ่มแบบ)

2. การ์ดตัวละคร Rappa: ผู้นักเดินทางถ่ายรูปหรือวิดีโอบูธ Honkai: Star Rail แล้วแชร์บนโซเชียลมีเดียพร้อมติดแฮชแท็ก #HSRxThGS และ #Rappa เพื่อรับการ์ดตัวละคร 1 ใบ

Zenless Zone Zero

  1. โปสเตอร์ Zenless Zone Zero: เหล่า Proxy ต้องถ่ายรูปและโพสต์ภาพถ่าย หรือวิดีโอของบูธเกม Zenless Zone Zero บนหน้าโซเชียลมีเดีย พร้อมแฮชแท็ก #ThailandGameShow2024 #zzzero และ #ThGSzzzero เพื่อแลกรับโปสเตอร์ Zenless Zone Zero จำนวน 1 ใบ (สินค้าจำกัดวันละ 2,000 ชิ้นเท่านั้น)
  2. พัดกระดาษ Bangboo: เหล่า Proxy ต้องแสดง UID ของเกม Zenless Zone Zero ของตัวเอง เพื่อแลกรับของขวัญพัดกระดาษ Bangboo จำนวน 1 ชิ้น (สินค้าจำกัดวันละ 2,000 ชิ้นเท่านั้น)
  3. พวงกุญแจ Zenless Zone Zero: หลังจากที่ได้ทดลองเล่นเกมที่บูธ Zenless Zone Zero เป็นเวลา 10 นาที คุณจะได้รับพวงกุญแจ Zenless Zone Zero แบบสุ่มลายจำนวน 1 ชิ้น (สินค้าจำกัดวันละ 500 ชิ้นเท่านั้น)

ร้านคาเฟ่ธีม “Honkai Impact 3”

วันที่: 16-19 ต.ค. 2024

สถานที่: ร้านคาเฟ่ Bangkok Art Biennale Café ที่ตกแต่งในสไตล์เกม Honkai Impact 3 พร้อมของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงตั๋วลายลิมิเต็ดและอาหารต่าง ๆ (สำหรับแผนที่ร้าน ติดตามได้ที่นี่)

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: HoYoverse