อีกหนึ่งผู้บริหารที่ขึ้นรับรางวัล Dailynews CEO Awards 2024 “สมบัติ โรจนสถาพรกิจ” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จํากัด สาขาธุรกิจนำเข้าอุปกรณ์ทางการแพทย์

ก่อนหน้านี้ได้รับ “รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติยอดเยี่ยม” ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับผู้มีคะแนนสูงสุดในการประกวด, “รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 3 ปีซ้อน” และ “รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 14” ที่จัดขึ้นโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม(สสว .) ซึ่ง “ออลล์เวล ไลฟ์” เป็นบริษัทเครื่องมือแพทย์แห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ยอดเยี่ยม และ รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ 3 ปีซ้อน แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดำเนินธุรกิจได้อย่างดีเยี่ยม นับเป็นความสำเร็จก้าวสำคัญของบริษัทฯ

คุณสมบัติ โรจนสถาพรกิจ ได้เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ และสินค้าสุขภาพดูแลสุขภาพ มายาวนานกว่า 26 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ที่จะเป็นผู้คัดสรร จัดจำหน่าย และผลิตสินค้าสุขภาพทีมีคุณภาพดี บริการที่เป็นเลิศ เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า โดยยึดหลักธรรมาภิบาลในการดำเนินธุรกิจ มีความมุ่งมั่นในที่จะส่งมอบสุขภาพที่ดีให้คนไทย

“เรามี Passion ที่ถูกหล่อหลอมมาตั้งแต่แรก ด้วยศีลธรรม มีหัวใจที่มุงมั่น ส่งสุขภาพดีให้แก่คนไทยทุกคน ดังนั้นเราจึงได้คัดสรร เลือกสินค้าที่มีคุณภาพ เทคโนโลยีอุปกรณ์การแพทย์ที่มีนวัตกรรม ทันสมัย ให้ความคุ้มค่า ยังมีบริการก่อน และหลังการขายให้ลูกค้าแบบครบวงจรโดยไม่ได้มุ่งเน้นเพียงแค่ผลกำไรเท่านั้น ”

ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว แอพพลิเคชั่น AllWell เพื่อให้สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ เช่น เครื่องชั่งน้ำหนัก เครื่องวัดความดัน เครื่องวัดน้ำตาล เป็นต้น ภายหลังจากที่เปิดบริการแอพพิเคชั่นครบ 1 ปี มีสมาชิกผู้ใช้บริการกว่า 20,000 ราย ในส่วนนี้จะช่วยให้คนไทยสามารถดูแล และป้องสุขภาพ เบื้องต้นได้ และเตรียมพร้อมเข้าสู่สังคมสูงวัยในอนาคตต่อไป