เป็นละครดราม่าคุณภาพดี อีกหนี่งเรื่องของ ช่อง 7HD ที่แฟน ๆ ยกนิ้วให้ สำหรับ ดุจเล่ห์ดาวลวง จากค่าย ดาราวิดีโอ ที่เพิ่งลาจอไป เพราะกระแสตอบรับดีจนนาทีสุดท้าย แถมเรตติ้งดีต่อเนื่อง จนถึงตอนจบ งานนี้พระ นาง ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร กับ มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ ขอเป็นตัวแทนนักแสดง และทีมงาน ขอบคุณแฟน ๆ พร้อมส่งต่อความสนุก ชวนแฟน ๆ ติดตามชมละครเรื่องใหม่ “ภูเขาเงาพยัคฆ์”

ไต้ฝุ่น เผยว่า  “สำหรับผลงานละครเรื่อง ดุจเล่ห์ดาวลวง ที่เพิ่งลาจอไป ถือเป็นผลงานละครอีกหนึ่งเรื่องที่ฝุ่นประทับใจมาก ๆ นะครับ ตอนนี้ละครจบไปแล้ว ฝุ่นก็ขอขอบคุณทาง ช่อง 7HD ขอบคุณเพื่อนนักแสดง ทีมงาน และค่ายดาราวิดีโอนะครับ และที่สำคัญขอขอบคุณแฟนละคร และแฟนคลับ ที่ติดตามชมละครกันมาตลอดทุกอีพี จนถึงตอนจบเลย ฝุ่นก็อยากขอบคุณทุกกำลังใจนะครับ แล้วก็น้อมรับคำติชมทุกอย่างด้วย เพื่อที่จะนำไปปรับปรุง พัฒนาการแสดงของตัวเอง ในผลงานใหม่ ๆ ต่อไป และสุดท้ายฝากแฟน ๆ ติดตามชมละครเรื่องใหม่ที่มาแทน ดุจเล่ห์ดาวลวง เรื่อง ภูเขาเงาพยัคฆ์ ด้วยนะครับ เรื่องนี้บู๊แอ็กชั่นจัดเต็ม เชื่อว่าต้องถูกใจคอละครบู๊แน่นอนครับ”

ส่วน มิ้นชิ เผยว่า “จบไปเป็นที่เรียบร้อยนะคะ สำหรับ ดุจเล่ห์ดาวลวง เรื่องนี้ถือว่าเป็นละครดราม่าเรื่องแรก ที่ค่อนข้างหนักสำหรับมิ้นชิ ต้องพกน้ำตามาใช้งานเยอะมาก ๆ ค่ะ มิ้นชิต้องขอขอบคุณ ช่อง 7HD ค่าย ดาราวิดีโอ พี่หลุยส์-พี่หน่อย (สยาม-สุนทรา สังวริบุตร) มาก ๆ นะคะ ที่ให้โอกาสมิ้นชิ ได้มารับบท ดาวเหนือ ในละครเรื่องนี้ เป็นอะไรที่ดราม่าได้ใจมาก ๆ เลยค่ะ (ยิ้ม) ขอบคุณ พี่เสริฐ (ทองสิทธิ์ โสดาโคตร) ผู้กำกับการแสดง ที่ช่วยปั้น และเติมแต่งให้ตัวละคร ดาวเหนือ ของมิ้นชิ สมบูรณ์แบบนะคะ แล้วก็ขอบคุณทีมงาน และพี่ ๆ นักแสดงทุกคน ละครเรื่องนี้หน้าจอเศร้ามาก แต่ในกองถ่ายสนุกสนาน เฮฮามาก เป็นบรรยากาศการทำงานที่สนุกมาก ๆ เลยค่ะ ทุกคนน่ารัก และเป็นกันเองมาก ๆ หวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกนะคะ และที่สำคัญขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่คอยติดตาม และสนับสนุนกัน ตั้งแต่ต้นจนจบนะคะ แล้วมิ้นชิก็อยากฝากแฟน ๆ ติดตามชมละครเรื่องใหม่ ภูเขาเงาพยัคฆ์ ด้วยนะคะ รับรองว่าสนุกไม่แพ้กันค่ะ” 

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews