ร้อนแรงไม่มีพักสำหรับเรื่องราวของพิธีกรดัง กันต์ กันตถาวร ที่ล่าสุดมีชื่อเอี่ยวคดีธุรกิจดังที่เข้าข่ายผิดกฎหมาย โดยมีความสนิทสนมกับบอสดัง แถมยังมีชื่อเป็นบอสในบริษัทอีก งานนี้หลังมีผู้เสียหายก็ทำให้หลายคนพากันสนใจไปต่อว่าหนุ่มกันต์อย่างมากมาย ก่อนที่หนุ่มกันต์จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการพักงานตัวเองทั้งหมด และลาออกจากบริษัทดังกล่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

แม้หนุ่มกันต์จะออกมาแถลงข่าวยอมรับผิด และยันว่าตนเองเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์และบอสที่เรียกก็เป็นการให้เกียรติเท่านั้น แต่สังคมออนไลน์ยังคงขุดเรื่องของเขาออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีประเด็นที่คนสนใจคือต้นสังกัดของกันต์อย่าง เวิร์คพอยท์ฯ ได้ออกมาเผยผังรายการใหม่ โดยก่อนหน้านี้รายการ The Mask Soulmate หน้ากากคู่แท้ รายการใหม่ที่จะดำเนินรายการโดย กันต์ กันตถาวร ซึ่งเป็นพิธีกรประจำรายการ The Mask เตรียมออกอากาศตอนแรก 16 ตุลาคมนี้ หลังจากมีประเด็นข่าวร้อนเกิดขึ้น

ก็ทำให้ทางเวิร์คพอยท์ ตัดสินใจส่งรายการใหม่ “SING ME YOUR SONG เพลงรักของเธอ” ที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรอารมณ์ดีมืออาชีพ อย่างป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ และ ซี ศิวัฒน์ ออกอากาศตอนแรกในวันพรุ่งนี้ 16 ตุลาคมแทนรายการของหนุ่มกันต์ พอมีการลงรูปโปรโมตไป หลายคนก็มาแสดงความคิดถึงบอกว่ารายการของกันต์พิจารณาด้วยว่าให้ตัดออกให้หมด บ้างก็บอกว่าสู้ๆ นะเวิร์คพอยท์ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม workpoint