ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ถูกจับตาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ดิไอคอนกรุ๊ป (The iCon Group)” หลังพบว่ามีผู้ยื่นเรื่องร้องเรียนและผู้เสียหายจำนวนมากที่ได้ออกมาแจ้งความ อีกทั้งยังมีดาราตัวท็อป ที่มีชื่อและภาพกิจกรรมกับบริษัทก่อนหน้านี้ ได้ทยอยออกมาแถลงข่าวอีกมากมายตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ก่อนหน้านี้หลังเพจดังขุดภาพ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” นักร้องนักแสดงชื่อดัง  ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายคู่กับเจ้าของธุรกิจดังกล่าว และถ่ายคู่กับสินค้าในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป จนหลายคนตั้งคำถามอย่างมากมาย

ล่าสุดลิเดีย ได้ออกมาชี้แจงผ่าน Instagram ส่วนตัวของเธอว่า “เดียเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า BOOM มีสัญญาเพียง 1 ปี ตั้งแต่ปี 2561 โดยได้มีการแสดงคอนเสิร์ตร้องเพลง ด้วยเท่านั้นค่ะ ไม่ได้มีการทำงานนอกเหนือจากนี้ค่ะ ส่วนภาพคุณแมทธิว ก็รับหน้าที่พิธีกรในวันที่เดียแสดงคอนเสิร์ตร้องเพลงเท่านั้นค่ะ”

 ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่แฟนคลับต่างเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย อาทิ เป็นนักร้อง ดารา นักแสดง พิธีกร ก็ต้องรับงานเพื่อเงิน ไม่ได้ไปตรวจดูรายการสินค้าลงลึกขนาดนั้น ใครจะรู้เบื้องหลังของ บ. ที่เขามาจ้าง, เข้าในในส่วนของดารานักแสดงที่เขาจ้างไปนะเพราะบริษัทจดถูกต้อง ใครจะไปรู้เบื้องหลัง ชาวเน็ตเว้นพื้นที่สำหรับนักแสดงที่ไม่เกี่ยวข้องด้วย เป็นต้น

 ขอบคุณภาพประกอบจาก:lydiasarunrat,อีซ้อขยี้ข่าว