เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) หนุ่ม กรรชัย พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกชื่อดัง พร้อมกัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย 40 ราย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เอาผิดบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป

หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า วันนี้พาผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก มาร้องขอความเป็นธรรม พร้อมกับพาบอย ปกรณ์ มาชี้แจงผ่านสื่อครั้งแรกเพื่อแสดงความจริงใจ หลังออกรายการโหนกระแส โดยผู้เสียหายในวันนี้มีการรวบรวมจากรายการโหนกระแส จากฝั่งของกัน จอมพลัง และจากบอย ปกรณ์ด้วย สำหรับกรณีที่มีกระแสว่ากลุ่มของตัวเองนำแม่ข่ายไปฟอกขาวในรายการ

“คุณจะเอาเศษขนมปังไปตกปลาใหญ่ได้หรือ สิ่งที่ต้องทำคือจะต้องเอาก้อนขนมปังที่เป็นก้อนใหญ่ เช่น แม่ข่ายเพื่อที่จะสาวขึ้นไปถึงตัวบิ๊กบอสได้ ดังนั้นไม่แปลกเลยที่โหนกระแสหรือใครก็ตามจะเอาแม่ข่ายมาพูด อย่างไรหากพิสูจน์แล้วว่าผิดกฎหมายก็ต้องติดคุกอยู่ดี” หนุ่ม กรรชัย กล่าว

หนุ่ม กรรชัย กล่าวต่อว่า สำหรับที่ก่อนหน้านี้บอสพอล ได้ออกมาแฉว่ามีขบวนการล้มล้างเครือข่ายของตัวเอง โดยการนำเอาพวกที่มีอิทธิพลต่อสื่อออกมาโจมตี หรือเรียกแร้งว่า ทึ้งหมาเน่านั้น ตนมองว่าเป็นสิ่งที่หลายคนคิดหรือจะพูดก็ได้ แต่มุมของตนต้องเรียนว่าถ้าคุณต้องกินหมาเน่าแล้วสังคมมันดีขึ้น คุณจะกินหรือไม่ แต่ถ้าเป็นตน ตนจะกิน

‘ดร.ธนกฤต’ ฝากถึง ‘กันต์’ แฟนคลับเกือบจบชีวิต นำเงินก้อนสุดท้ายมาลงทุน!

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าได้ฟังคลิปเสียงที่ขณะนี้เป็นกระแสว่าบอสพอลกับบุคคลปริศนาที่สามารถเคลียร์ทุกอย่างให้จบได้โดยใช้เงินแล้วหรือยัง หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่าเป็นเสียงของบอสพอลจริงหรือไม่ จะจริงหรือไม่จริงอย่างไรตนเชื่อว่าคดีใหญ่ที่เคยเกิดขึ้นในประเทศไทย สุดท้ายตนเห็นว่าเคลียร์แล้วก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เพราะว่ากระแสสังคมประชาชนจะเป็นตัวหลัก “เรื่องที่ดีดนิ้วแล้วจบ มึงไม่ใช่ธานอสครับ ทำไม่ได้“

“ทั้งนี้อยากฝากถึงบอสพอลว่า เราคงได้เจอกันเร็วๆนี้ และอยากให้เยียวยาผู้เสียหายเป็นอันดับแรก อย่าเพิ่งบอกว่าตัวเองผิดหรือไม่ผิด แต่อยากให้ออกมามองผู้เสียหายก่อน นอกจากนี้ตนเองก็มีพี่น้องที่อยู่ในวงการเดียวกัน แต่ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าอันไหนที่มันไม่ถูกไม่ควรก็หยุดซะ หมายถึงคนอื่นอื่นๆด้วย ที่กำลังทำเรื่องราวแบบนี้” หนุ่ม กรรชัย กล่าว

หนุ่ม กรรชัย กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ทราบมาว่าบอสพอล อยากจะไปออกรายการโหนกระแส ตนจึงได้ติดต่อไปแล้ว หากบอสพอล พร้อมก็ยินดีที่จะให้พูดชี้แจง ตนเป็นกระบอกเสียงไม่ได้ฟังแค่ผู้เสียหาย ผู้ที่ถูกกล่าวหาก็พร้อมฟัง ทั้งนี้อยากให้ผู้เสียหายอุ่นใจและสบายใจได้ แม้จะมีคำขู่ออกมาว่าจะโดนฟ้องกลับก็ตาม อยากให้ทุกคนรักษาสิทธิไว้ และสามารถแจ้งความได้ในทุกที่ทั่วประเทศ

ขณะที่ กัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้รวบรวมผู้เสียหายมาได้ 40 คน เนื่องจากมีหลายคนที่อยากชี้แจง ซึ่งมีผู้เสียหายบางรายเป็นผู้พิการขายไม่ได้สักกล่อง แต่มีการนำภาพและคลิปไปเผยแพร่ว่าเป็นผู้ที่สำเร็จ และใครที่มีข้อมูลว่ามีคนมาข่มขู่ ส่งข้อมูลมาให้ตนได้เลย ใครกล้าปากดีใส่ผู้เสียหาย ส่งข้อมูลมาให้ตน จะรื้อให้หมด.