ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจและจับตามองอย่างมากในขณะนี้ สำหรับกรณีบริษัทดัง ที่จำหน่ายสินค้ากับตัวแทน จนมีข่าวว่ามีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความกันมากมาย ซึ่งบริษัทดังกล่าว ได้มีชื่อของดารานักแสดงเบอร์ใหญ่เข้ามาพัวพันเป็นจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรและนักแสดงดัง ทั้งยังมีตำแหน่งเป็น CMO (Chief Marketing Officer) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัทดังอีกด้วย

หลังจากที่หนุ่มกันต์ได้ออกมาจัดโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงประเด็นดังกล่าว งานนี้เหล่าชาวเน็ตที่ได้ฟังคำแถลงของหนุ่มกันต์แล้วนั้น ก็ได้ออกมาถล่มโซเชียลหนุ่มกันต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ

“การแถลงข่าว ถอดแบบกันมาเด๊ะๆ เหล่าดาราที่ร่วมขบวนดิไอคอน ก็ กันตถ่าวุรนี่แหละ แอ็คชั่นสุดละ ถ้าบอกว่าไม่ได้คิดสคลิปเองนี่ ถือว่าแสดงเก่งมาก เนียน สุดๆ อย่างว่าแหละวงการบันเทิง เอาตัวรอดเก่งเพราะแสดงเก่งแบบนี้”, “ไม่แมนเลย เห็นแถลงแล้วโถ ทนายบอกไปได้ อาจจะมีบาง เพราะ 5555บอกไปได้ไง อาจจะ มีเลยไม่ต้องอาจจะแมนๆสิ ไมยอมรับนิส”, “เป็น FC คนนึงของกันต์นะ แต่ฟังแถลงข่าวแล้วรู้สึกผิดหวังในตัวกันต์มากเลยค่ะ มีคลิปมากมายที่ยืนยัน ชัดเจนว่าเป็นบอส แต่แถลงข่าวบอกแค่ผู้รับจ้าง มันดูขัดๆ กันค่ะ ยังไงรอให้กฎหมายตัดสิน” ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบ kankantathavorn