อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรยังไม่รุ่ง มีแต่คนมาสกัด ความผิดพลาดเปิดช่องให้ศัตรูเตรียมเอาคืน ย้ำเตือนช่วงนี้อย่าใจร้อน คิดให้ดีก่อนกลายเป็นพลาด ผ่านทาง “ยิปซีพยากรณ์” โดยพยากรณ์วันที่ 9 ต.ค. – 14 ต.ค. 2567 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เหนื่อยตั้งแต่เริ่ม แต่ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ การงานเอาแน่นอนไม่ได้ มีคนคอยจิ้มแทงให้คุณตกต่ำ อย่าไปฟังเสียงนกเสียงกา ถึงแม้จะถูกซ้ำเติมในส่วนที่ผิด แต่ให้คิดถึงอนาคตอันยาวไกล ลุกขึ้นสู้อีกครั้ง ช่วงปลายคุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับงาน หากกำลังคิดเปลี่ยนจะได้ตามหวัง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เครียด คิดมาก “ไพ่ 9 ดาบ” การงานถูกโจมตีจากศัตรู คุณทำผิดพลาดบ่อยครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญทีเดียว ต้องรอบคอบและมีสมาธิกับสิ่งที่ได้รับมอบหมายมากขึ้น ความประมาทจะทำให้คุณพลาดพลั้ง ช่วงปลายหากคิดเริ่มต้นสิ่งใหม่ เตรียมตัวเตรียมใจกับอุปสรรคที่จะตามมาได้เลย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
อย่าทะนงตน ยังต้องพึ่งพาผู้อื่น การงานหากได้รับมอบหมายต้องรีบทำ หากทิ้งไว้คุณจะไม่สามารถทำมันได้สำเร็จ ช่วงกลางลงมาอึดอัดใจ มีปัญหาถูกดุถูกว่า ยิ่งถ้าเป็นงานบริการเตรียมตัวรับคำร้องเรียนได้เลย เพราะช่วงนี้คุณจะหงุดหงิดง่าย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หงุดหงิดง่าย ต้องระวังอารมณ์จะทำให้เสีย “ไพ่ 5 คทา” การงานมีปัญหาจุกจิกกับการประสานงาน เพื่อนฝูง ช่วงนี้เข้าขากันได้ไม่ค่อยดี คุณต้องฉายเดี่ยว แต่ถ้าหากคิดพึ่งพาใครให้ทำใจเอาไว้ได้เลย ช่วงปลายได้แสดงความสามารถ มีผลงานได้รับการยอมรับ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ มีศักยภาพสูงขึ้น…