“นักรบ แฟร์เท็กซ์” มวยบู๊ดุเดือดวัย 25 ปี จาก สุรินทร์ เปิดเผยความรู้สึกแรก หลังทะลุติดโผล่ผู้ท้าชิงอันดับ 4 ของแรงกิง ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) สด ๆ ร้อน ๆ เมื่อไม่นานมานี้

สำหรับ “นักรบ” มีผลงานชนะ 8 จาก 9 ไฟต์ ในรายการ ONE ลุมพินี ก่อนจะคว้าสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.6 ล้านบาท) เมื่อเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมา และได้มีโอกาสประเดิมสังเวียนใหญ่ ONE Fight Night เป็นครั้งแรก โดยเอาชนะคะแนนคู่ปรับเก่า “เด็ดดวงเล็ก วันของโอม MBK” ไปแบบเอกฉันท์ ในศึก ONE Fight Night 24 เมื่อ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา

นักรบ vs เด็ดดวงเล็ก

โดยล่าสุด “นักรบ” ได้รับการจัดอันดับเข้าสู่ตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 4 ของกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่านี่เป็นเพียงก้าวแรกบนสังเวียนระดับโลกของตนเองเท่านั้น

“ผมรู้สึกดีใจมากที่ขึ้นมาติดแรงกิงอันดับ 4 ของกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ แต่ผมยังไม่หยุดแค่นี้แน่นอน นี่แค่ก้าวแรกของผม ผมจะไปให้ไกลกว่านี้ครับ ”

ไฟต์ต่อไปของ “นักรบ” ใน ONE จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ แฟน ๆ ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh