เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ความคืบหน้าเหตุการณ์ภรรยาใช้ปืน 9 มม.ยิงสามี ลูกชายและลูกสาว ก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเป็นคนสุดท้ายรวม 4 ศพ ภายในบ้านพักในเมืองสงขลา โดยเป็นครอบครัวของ นายไชยชาญ ขวัญเซ่ง อดีต สท.เทศบาลนครสงขลา เบื้องต้นพบว่าน่าจะมาจากปัญหาหนี้สิน เนื่องจากภรรยาเคยโทรฯ ไปเล่าให้น้องสาวฟัง

เมื่อเวลา 17.30 น. ที่วัดแหลมทราย อ.เมืองสงขลา ญาติได้นำร่างของครอบครัวนี้ทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย นายไชยชาญ ขวัญเซ่ง อายุ 61 ปี นางณัฐปภัสร์ ขวัญเซ่ง อายุ 47 ปี ภรรยา น.ส.กชวกร ขวัญเซ่ง อายุ 18 ปี ลูกสาว และนายคเณศ ขวัญเซ่ง อายุ 16 ปี ลูกชายออกจากโรงพยาบาลสงขลา มาทำพิธีรดน้ำศพที่วัดแหลมทราย ท่ามกลางญาติพี่น้อง และคนที่รู้จักคุ้นเคยทั้งแวดวงการเมืองท้องถิ่นในเทศบาลนครสงขลาจำนวนมาก มาร่วมพิธีรดน้ำศพและร่วมไว้อาลัยให้กับการจากไปของทั้ง 4 คน และจะมีพิธีฌาปนกิจพร้อมกันในวันเสาร์นี้ที่วัดแหลมทราย

ส่วนในทางคดีนั้นทางชุดสืบสวนได้นำกล้องวงจรปิดทั้งที่หน้าบ้านเกิดเหตุและกล้องวงจรปิดที่เข้าออกภายในซอย ไปตรวจสอบว่าในวันเกิดเหตุมีใครเข้าออกบ้านนี้หรือไม่ แต่ก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด

จึงเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวโดยมีภรรยาเป็นคนลงมือยิงจากหลักฐานที่พบซึ่งกำปืน 9 มม.ไว้แน่นและยิงตัวเองเป็นคนสุดท้าย

ด่วน! พบศพสท.พร้อมลูกเมีย 4 ชีวิต ถูกยิงดับในบ้านพัก ตร.เร่งคลี่ปมดับหมู่

ส่วนประเด็นที่มีการตั้งข้อสงสัยว่า จะมีการวางยาก่อนลงมือหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ จากฝ่ายนิติเวชโรงพยาบาลสงขลาอีกครั้ง ซึ่งจะทราบผลไม่เกิน 1อาทิตย์ ก็จะสามารถสรุปเหตุการณ์ทุกอย่างได้ว่าเกิดอะไรขึ้น