เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. วันที่ 8 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เริ่มการเคลื่อนขบวนศพของครูและนักเรียน มาประกอบพิธีพระราชทาน​เพลิงศพ​ ณ สถานที่ประกอบพิธี ครั้งละ 7 ร่าง จนครบทั้ง 23 ร่าง โดยจะมีครอบครัวของผู้เสียชีวิตอยู่ในขบวน ส่วนระยะเวลาในการเผานั้นคาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 40 นาที ต่อ 1 ร่าง พร้อมทำการเก็บเถ้ากระดูก เพื่อส่งมอบให้กับครอบครัวผู้วายชนม์ โดยบรรยากาศ​ภายในงานมีประชาชนจำนวนมากเดินทางมาร่วมพิธีวางดอกไม้จันทน์​ยังจุดที่ตั้งไว้ และระหว่างเคลื่อนขบวนศพ ทางผู้ปกครองและญาติของครู และนักเรียน ต่างร่ำไห้เสียใจ

โดยมี นางสาวซาบีดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี รองผู้ว่าราชการจังหวัด​อุทัยธานี​ นายสนธิชัย จันทร์พานิช ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดอุทัยธานี นางเอมอร แดงบรรจง ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดอุทัยธานี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.จังหวัดอุทัยธานี และ นางสาวปนัดฌา ไทยเศรษฐ์ นายกเทศมนตรีเมืองอุทัยธานี ส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน เข้าร่วมพิธีฯ

หลังจากที่เสร็จสิ้นพิธีพระราชทานเพลิงแล้วนั้น พิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลต่อจากนี้ จะเป็นการทำบุญของครอบครัวและญาติ แยกย้ายกันไปประกอบพิธีกันตามวัตถุประสงค์ต่อไป.