เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับอยู่ไม่น้อย หลังจาก “ณิชา ณิชามล” แฟนสาวของนักแสดง-ผู้กำกับชื่อดัง “ต้องเต ธิติ” ที่ได้ออกมาประกาศจบความสัมพันธ์ของทั้งคู่ พร้อมว่าได้เลิกกันไปนานแล้วตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา โดย ณิชา ได้โพสต์เป็นภาพขาวดำ พร้อมกับระบุข้อความว่า

“โพสต์แรกและคงเป็นโพสต์เดียวที่คิดมานานว่าจะโพสต์บอกคนอื่นดีไหม ตอนแรกกะจะเงียบ แต่ไม่ไหวต้องพูดไม่งั้นคนงงเรื่อย และคงมีคำถามอยู่ไม่จบสิ้น หนูเลิกกับคุณต้องเตนานแล้วนะคะตั้งแต่ต้นปีแล้ว เขาเป็นคนบอกเลิกหนูเองค่ะ ตอนนั้นหนูไม่มีส่วนในการตัดสินใจ พี่เขาเป็นคนตัดสินใจเองทั้งหมด (เหตุผลส่วนตัว) เขาบอกไม่สารมารถเป็นแฟนที่ดีให้หนูได้ อยากให้หนูไปเจอคนที่เป็นแฟนให้หนูได้ดีกว่าเขา ซึ่งหนูก็“ยินยอมและรับฟัง“ในเหตุผล

จบกันด้วยดียังคงเป็นคนที่หวังดีต่อกัน อยากเห็นกันและกันมีชีวิตที่ดีก้าวหน้ามีความสุขมากๆ (เลิกไปแบบเงียบๆและบอกเฉพาะคนสนิทรอบตัว) คนในโซเชี่ยลเลยไม่รับรู้เพราะเขาไม่พูดหนูก็ไม่อยากพูดถึง เวลาหนูลงคอนเทนต์เลยมีแต่คนถาม ว่าเลิกกันหรอเลิกกันทำไม บลาๆๆ คือมันไม่อยากพูดถึงแล้ว ตอนเลิกกันมันก็เจ็บมากๆแล้ว เลิกถามถึงอดีตนะคะ ที่ผ่านมานี่ก็พยายามเข้มแข็งมากๆแล้ว อยากตั้งใจใช้ชีวิตต่อไปให้มีความสุข

เพจนี้ขออวดความสดใสของตัวเอง ขอใช้ชีวิตในแบบของ “ณิชาตัวแค่นี้” ไม่ดราม่ากันในช่องนะคะ หนูไหว้ล่ะค่ะ อย่าไปโจมตีหรือไปว่าใครไม่ดีเลยนะคะ เพราะทุกคนคงเต็มที่ที่สุดแล้ว ไม่มีใครสุขตลอดไปและไม่มีใครทุกข์ตลอดไปค่ะ สุดท้ายนี้ขอบคุณที่เอ็นดูเด็กคนนี้เละเพจเล็กๆนี้ ติดตามเพื่อความบันเทิงขอบคุณค่ะ”

ขอบคุณภาพประกอบ : ณิชาตัวแค่นี้