เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าวตัวจริง” โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “เมียหรั่งกับผัวทอม…เมียหรั่งคือใคร? คนสนิทที่ทำตัวเหมือนลูกกรอกของแม่ตั๊ก อุ้มชูกันมาตั้งแต่ตอนที่ทั้งคู่ลำบากอยู่บ้านเช่าทาว์เฮาส์หลังเล็กๆ ด้วยกัน เมียหรั่งเป็นเหมือนคนองครักษ์พิทักษ์ตั๊ก คอยตามติดเป็นเหมือนเงาตามตัวแม่ตั๊กไปทุกหนทุกแห่ง “ที่ไหนมีแม่ตั๊กที่นั่นมีเมียหรั่ง”

เปิดไทม์ไลน์ ‘แม่ตั๊ก’จากเด็กกองขยะ สู่เศรษฐินีพันล้าน จนมุมโดนคดีฉ้อโกง!

จากชีวิตของสาวบ้านนอกมีฐานะยากจนพลิกไปสู่สาวสังคมไฮโซได้ เริ่มต้นจากการเป็นแม่ทีม จนเลื่อนขั้นให้มาดูแลยอดขายของบริษัท มีเครือข่ายลูกทีมอยู่ทั่วประเทศ เมียหรั่งได้เงินจากการกินเปอร์เซนต์และส่วนแบ่งค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในเครือของแม่ตั๊กจนทำให้ร่ำรวยอู่ฟู่ เมียหรั่งเริ่มทำคอนเทนต์เป็นนักบุญสร้างภาพ เดินตามรอยแม่ตั๊กไม่มีผิดเพี้ยน ตั้งแต่อวยฉ่ำๆ โชว์ทรัพย์สิน เงินทอง แจกเงินคนยาก

ล่าสุดทำคอนเทนต์แจกให้เงินพ่อ 1 ล้านจนน้องสาวแท้ๆ ออกมาแฉว่า “เมียหรั่ง” ให้พ่อจริงๆ แค่ 500 บาท ทุกวันนี้พ่อยังต้องซดน้ำประปานอนข้างกองขยะ แถมยังทำร้ายตนเองอีกด้วย ทางด้านหัวใจเมียหรั่งคบหากับแฟนทอม มีเท่าไหร่เปย์ให้หมด ซื้อรถหรู ให้เงินใช้ พาไปชอปปิ้งหมดวันละหลายแสน

ส่าสุดมีข่าวลือออกมาว่ามีคนพบเมียหรั่งกับแฟนทอมพยายามแอบหนีออกนอกประเทศแต่ข่าวนี้ก็ยังไม่แน่ชัด”

ขอบคุณข้อมูล – ภาพ เพจ “อีซ้อขยี้ข่าวตัวจริง”