กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” นักร้องลูกทุ่งสาวใต้ชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงปมไลฟ์ขายทองกับ “แม่ใบหนาด” ซึ่งกำลังมีประเด็นขายทองทิพย์จนมีผู้เสียหายกว่า 500 คนเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

โผล่อีก! “แม่ใบหนาด” ขายทองทิพย์ เหยื่อลูกค้า 500 คน เสียหายกว่า 85 ล้าน


โดยล่าสุดหลังมีภาพร่วมขายทองกับแม่ใบหนาดถูกเผยแพร่จนสร้างความเข้าใจผิด เจนนี่ รัชนก จึงได้มาชี้แจง

“1. ไม่เคยไปไลฟ์ขายทองให้คุณใบหนาดนะคะ ภาพที่ทุกคนเห็น เป็นภาพหลายปีมาแล้ว และไปไลฟ์ให้ร้านทองเจ๊อร ซึ่งเป็นเจ้านายเก่าของคุณใบหนาดค่ะ เจ๊อรเป็นคนจ้างไม่ใช่คุณใบหนาด

2.ไปร้องเพลงงานวันเกิดคุณใบหนาดจริง ในวันที่ 14 กันยายน 2567 ร้องเสร็จกลับเลย ผู้จัดการเป็นคนรับงาน ร้องเพลงอย่างเดียวไม่มีการมอบทอง ใดๆทั้งสิ้น

3.เมื่อวันที่ 5 กันยา ที่ผ่านมาคุณใบหนาดโทรมาขอสายจะคุยกับเจนนี่ ผู้จัดการไม่ให้คุย

4.หากทางคุณใบหนาดนำรูปโปสเตอร์คอนเสิร์ตหรือคลิปเก่าของเจนนี่ไปแอบอ้างในการขายของกับผู้เสียหายจริง จะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด”

ต่อมาเจนนี่ได้โพสต์ภาพข้อความขณะคุยกับแม่ใบหนาด ถึงกรณีร่วมไลฟ์ขายทองและกรณีร่วมงานวันเกิด และโพสต์ข้อความยืนยันอีกครั้งว่า “เค้าไม่ได้ซื้อทองเพราะเจนนี่ เค้าซื้อเพราะเค้าเชื่อคำพูดคนขาย และ ซื้อเพราะมันราคาถูก ไม่เกี่ยวกับเจนนี่..”


พร้อมทั้งชี้แจงเพิ่มเติมใต้คอมเมนต์ว่า “ส่วนภาพที่เห็นไป ร้องเพลง คือเค้าจ้างไปร้องเพลง เต็มวง ในงานวันเกิด ซึ่งการซื้อขายของผู้เสียหาย ซื้อขายกันก่อนหน้านั้น ไม่เกี่ยวกับเจนนี่เลยค่า อย่าพยายามเอาหนูไปเกี่ยวเลย ในส่วนงานวันเกิดหนูชี้แจงไปแล้วค่า”

ภายหลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวไป แฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างมากมาย อาทิ เอ็นดูมาก สู้ๆค่ะน้อง, ขอให้ความจริงปรากฏค่ะ, คนก็พูดไปโทษคนโน้นคนนี้ทีสู้ๆๆๆ นะ, จริงค่ะ ทุกคนต้องตามข่าวดีๆ นะคะก่อนที่จะวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นต้องอ่านข่าวดีๆ นะคะไม่ใช่เห็นแค่ข่าวหน้านี้แล้วก็จะเอามาตัดสินเขาเลยไม่ได้ค่ะทุกอย่างในโลกโซเชียลโลกออนไลน์ต้องใช้วิจารณญาณให้มากกว่านี้นะคะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:รัชนก สุวรรณเกตุ