ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับ “Dailynews Awards 2024” งานประกาศรางวัลสุดอลังการในรอบ 6 ทศวรรษของ “เดลินิวส์” สื่อมวลชนยักษ์ใหญ่ที่อยู่เคียงข้างประชาชนชาวไทยมาอย่างยาวนาน โดยงานดังกล่าวจะมีการมอบ 24 รางวัลเพื่อยกย่องและเป็นกำลังใจให้ศิลปินและผลงานในแวดวงบันเทิง แบ่งเป็น 22 รางวัลผ่านการคัดกรองและตัดสินจากฝ่ายบริหารและกองบรรณาธิการ ส่วนอีก 2 รางวัลคือ D-จิ้นฟินเว่อร์ และ D-ซุปตาร์ ให้แฟนๆ โหวตฟรีเพื่อตัดสินผ่านทางแพลตฟอร์มต่างๆ ของเดลินิวส์ ซึ่งงานประกาศผลและมอบรางวัลจะจัดขึ้นวันอังคารที่ 26 พ.ย. 67 ณ สเฟียร์ฮอลล์ ชั้น 5 เอ็มสเฟียร์ กรุงเทพฯ

ทั้งนี้ สำหรับรางวัลทั้ง 24 รางวัลในงาน “Dailynews Awards 2024” นั้นก็พิเศษและกิมมิคสะดุดหูผู้ได้ยิน เนื่องจากเป็นรางวัลที่มีชื่อไม่เหมือนใคร และไม่ซ้ำกับใคร โดยมีการนำชื่อภาษาอังกฤษของเดลินิวส์ที่ขึ้นต้นด้วยตัวอักษรภาษาอังกฤษอย่างตัว “D (ดี)” มาเป็นชื่อของรางวัลในทุกๆ รางวัล เพื่อสร้างความแตกต่างและเป็นการบอกถึงสิ่งดีๆ ที่คนบันเทิงได้ผลิตและสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ไปสู่สายตาของประชาชนทั้งประเทศตลอดเวลาที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเปิดศักราชแห่งความยิ่งใหญ่ของ “เดลินิวส์” ในก้าวย่างปีที่ 61 อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

โดยวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ รางวัลที่ชื่อว่า “D-Honor (รางวัลที่มอบให้กับบุคคลอันทรงคุณค่าของวงการบันเทิงไทย)” ซึ่งรางวัลนี้จะมอบให้กับบุคคลในวงการบันเทิงที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ของผู้ชมทั้งประเทศ โดยผลงานสามารถมอบความสุขให้กับผู้ชม เป็นบุคคลที่รักและศรัทธาในอาชีพนักแสดงหรืออาชีพในวงการบันเทิง และเป็นบุคคลที่เป็นที่เคารพรักของดารา นักแสดงและคนในวงการบันเทิง รวมถึงสร้างคุณูปการให้กับวงการบันเทิงมาอย่างต่อเนื่อง

งานนี้เรามาลุ้นกันว่า รางวัล D-Honor จากเวที “Dailynews Awards 2024” ปีนี้จะตกเป็นของใคร อย่าลืมมาลุ้นและติดตามข่าวของงานได้ผ่านทุกช่องทางของเดลินิวส์ และสามารถโหวต 2 รางวัลคือ D-จิ้นฟินเว่อร์ และ D-ซุปตาร์ ให้แฟนๆ โหวตฟรีเพื่อตัดสินผ่านทางแพลตฟอร์มต่างๆ ของเดลินิวส์ได้เลย แล้วมามอบรางวัลที่ดีส่งต่อสิ่งดีๆ สู่ศิลปินที่คุณรักกัน