เมื่อวันที่ 7 ต.ค.จากกรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก Miss Grand International ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวว่า มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 ประกาศอย่างเป็นทางการ เราเสียใจที่ต้องแจ้งให้ทราบว่ากัมพูชาจะไม่ทำหน้าที่เป็นประเทศเจ้าภาพอีกต่อไป

เนื่องจากองค์กรเจ้าภาพไม่สามารถปฏิบัติตามข้อกำหนดตามที่ระบุไว้ในสัญญาการเป็นเจ้าภาพได้ น่าเสียดายที่พวกเขาไม่สามารถให้บริการที่ตรงตามมาตรฐานขอได้โพสต์ภาพบรรยากคืนกาล่าดินเนอร์ ที่กัมพูชาจัดบนเรือกลางแม่น้ำ โดยนางงามจาก 74 ประเทศทั่วโลกต่างสวมชุดจัดเต็มร่วมงานกาล่าดินเนอร์

ล่าสุดเพจ Drama-addict ได้โพสต์ภาพบรรยากาศคืนกาล่าดินเนอร์ ที่กัมพูชาจัดบนเรือกลางแม่น้ำ โดยนางงามจาก 74 ประเทศทั่วโลกต่างสวมชุดจัดเต็มร่วมงานกาล่าดินเนอร์ พร้อมกับระบุว่า อันนี้ภาพจากงานมิสแกรนด์ที่กัมพูชาเป็นเจ้าภาพ นางงามจาก 74 ประเทศทั่วโลก แต่งชุดสวยๆร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ซึ่งจัดบนเรือกลางแม่น้ำ ส่วนเรือก็ นะ ตามในภาพ

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เช่น

-พาไปตกหมึกรึ

-สงสารนางงาม

 -ND แต่ละประเทศซื้อลิขสิทธิ์แพงๆ เพื่อส่งนางงามเข้าประกวดเป็นตัวแทนประเทศ แล้วดูประเทศเจ้าภาพจัดงานได้ห่วยแตกมาก ดีแล้วแหละที่บอสประกาศยกเลิกแล้วกลับมาไทย อย่าไปให้โอกาสมันอีก

-พานางงามไปกินโต๊ะแชร์หรือครับ

-ดูแลมันอันตรายมากนะนั่น ทั้งคนเยอะ เรือก็ลำเล็ก ไม่มีการใส่ชูชีพด้วย ไม่อยากจะคิดถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาจะเป็นยังไง ไม่ควรขึ้นตั้งแต่แรก

-มองผ่านๆ=ทริปครูเกษียณ ทริปสาวโรงงานล่องแพ ตรีมนางงามเอาจริงๆแพเมืองกาญจน์ดีกว่านี้อย่าว่าบาป