เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 6 ต.ค.ณ ที่ทำการกลุ่มระนองก้าวหน้า ต.บางนอน อ.เมืองระนอง จ.ระนอง  ทันทีที่มีการนับคะแนนเลือกตั้ง ผลการนับคะแนนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง อย่างไม่เป็นทางการ นับครบทุกหน่วยเลือกตั้ง  ประชาชนและทีมงานของกลุ่มระนองก้าวหน้า ของนายสีหราช สรรพกุล หรือผู้ใหญ่แบงค์ ร่วม 30 กว่าคน  ต่างไชโยโห่ร้องกันอีกครั้ง หลังลุ้นคะแนนดิบ ผ่านหน้าจอที่มีการรวบรวมคะแนน จากสมาชิกในแต่ละพื้นที่    มีการนำช่อดอกไม้    และร่วมกันถ่ายรูป กับผู้มาร่วมแสดงความยินดี  และทีมงานผู้ช่วยหาเสียงของ นายสีหราช

โดยผลการนับคะแนนการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง อย่างไม่เป็นทางการ นับครบทุกหน่วยเลือกตั้งเมื่อเวลา 20.30 น. ผู้รับการเลือกตั้ง  คือ  ผู้สมัครหมายเลข 2 นายสีหราช สรรพกุล หรือ ผู้ใหญ่แบงค์  ได้คะแนน  32,517  คะแนน เอาชนะ ผู้สมัครหมายเลข 1 นายธนกร บริสุทธิญาณี หรือ นายกอิทธิ์ อดีตนายกอบจ.ระนอง  ที่ได้  26,737 คะแนน  เอาชนะไปถึง  5,780 คะแนน  ส่วนหมายเลข 3 นางสาว คุนัญญา ส่องสมุทร ผู้สมัครอิสระได้คะแนน 3,184 คะแนน

ซึ่งจังหวัดระนอง จากจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งสิ้น 139,215 คน  มีผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง  69,723  คน  มีหน่วยเลือกตั้งทั้งสิ้น  จำนวน 225 หน่วย ประกอบด้วย 5 อำเภอ   ผู้มีสิทธิ์ 63,829 คน   คิดเป็นร้อยละ 50.07  บัตรดี 62,438  ใบ  บัตรเสีย  2,632 ใบ  ไม่ประสงค์ลงคะแนน  4,653 ใบ

นายสีหราช สรรพกุล หรือ ผู้ใหญ่แบงค์   ว่าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง กล่าวเปิดใจว่า  สวัสดีพี่น้องชาวจังหวัดระนองทุกท่าน ก็ต้องขอบพระคุณทีมระนองก้าวหน้า ที่สนับสนุนแล้วก็ให้โอกาสกับตนได้เข้ามารองรับเลือกตั้งในครั้งนี้  อีกท่านหนึ่งคือท่าน  สส.คงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์    ที่ได้มอบโอกาสให้ตนและก็สนับสนุนให้ตนเองลงมารับสมัครเลือกตั้งในนามทีมก้าวหน้าในครั้งนี้ 

ขอกราบขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดระนองทุกท่านอีกครั้งหนึ่ง  ให้คำมั่นว่าจะตั้งใจทำงาน หากทุกอย่างเรียบร้อยแล้วพร้อมจะทำงานทันที พร้อมที่จะเข้าไปช่วยเหลือแก้ไขปัญหา ให้พ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดระนองทุกพื้นที่ 30 กว่าวันที่ผ่านมาตนตั้งใจไปทุกพื้นที่  ไปขอคะแนนเสียงจากพี่น้องทุกท่าน  หลังเสร็จสิ้นการนับคะแนนก็มีความตั้งใจที่จะทำงานและจะทำทันทีครับ

นายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ หรือ สส.เอ  สส.ระนอง พรรคภูมิใจไทย ผู้สนับสนุนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนองคนใหม่  กล่าวว่าต้องขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชาวจังหวัดระนอง  ที่ได้ให้โอกาสผู้ใหญ่แบงค์เข้ามาทำหน้าที่ในครั้งนี้ และสิ่งจะไปถึงพี่น้องประชาชนนั่นคือความสำเร็จก็คือการพัฒนาท้องถิ่นร่วมกัน  มันจะเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพี่น้องชาวจังหวัดระนอง