ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “คนสวยหลักสี่” คนที่สวยเริ่ดในย่านหลักสี่มาประจำการแล้ว ใครคิดถึงอิชั้นตามมานะคะ อยากเม้าท์มากๆ อิอิ และข่าวพร้อมมากค่า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักร้อง นักแสดงหนุ่มหล่อ โจวคยูฮยอน CHO KYUHYUN แห่งวง SUPER JUNIOR ที่ล่าสุดยิ่งนานวันก็ยิ่งเห็นหนุ่มคยูของแฟนๆเขาตกแฟนๆเข้าด้อมเป็นเอลฟ์และคยูปิเตอร์ได้อย่างมากมาย ซึ่งบอกเลยว่านอกจากความสามารถที่ล้นปรี่ของหนุ่มคนนี้แล้ว ความหล่อเท่ก็เพิ่มมากขึ้นตามลำดับ แถมสกิลการทำอาหารของหนุ่มคยูนั้นยังเทพมากขึ้นเรื่อยๆ เรียกว่าตอนนี้เปิดยูทูบมาตกใจนิดหน่อยที่หนุ่มคยูดูเป็นเซียนในการทำอาหารไปเสียแล้ว จากที่สมัยก่อนเขาเล่าว่าแค่ทำ รามยอน หรือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทานยังไม่ได้เลย งานนี้คงต้องเรียกซูเปอร์คยูคนเก่งเสียแล้วล่ะจ้า อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของสาวสวย วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่นอกจากจะเป็นกูรูด้านการออกกำลังกายที่เทพมากๆแล้ว บอกเลยหุ่นเธอยังเป็นหุ่นในฝันที่สาวๆชอบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้า ผม หรือการแต่งกาย ก็ปังไปเสียหมด ล่าสุดเธอออกมาอวดลุคกึ่งเซ็กซี่ งานนี้กระแสถล่มทลายมาก เพราะหลายคนชมหนักมากว่าสวยเด่นสุดๆอีกด้วย

@มากันที่ข่าวของสาวสวย เมทัล สุขขาว ที่ล่าสุดทำฮือฮาหนักมาก หลังออกมาอวดหุ่นสวยผ่านชุดซีทรูที่แซ่บมากๆ เพราะโชว์ให้เห็นหุ่นที่เป๊ะปังอลังการสุดๆ โดยเธอลงรูปไปได้ไม่นาน แฟนๆก็ตามมาชมและบอกว่าเริ่ดกันอย่างมากมายไม่เชื่อดูรูปจ้า เดี๋ยวหาว่าโม้ อิอิ

@มากันที่ข่าวของเรื่องราวที่ยังคงเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง สำหรับชื่อของดาราที่มีส่วนพัวพันกับธุรกิจออนไลน์ของบริษัทที่กำลังมีประเด็นอยู่ ณ ขณะนี้ ซึ่งหนึ่งในนักแสดงอย่าง “พีพี กฤษฏ์“ เคยได้ร่วมงานเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ให้กับบริษัทเครือดังกล่าวหมดสัญญาไปแล้วปีกว่า รับเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ล่าสุดหนุ่มพีพี ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงเรื่องที่ได้รับจ้าง เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ จากเครือบริษัทดังกล่าว โดยพีพีได้เผยว่า

เหตุผลที่จัดโต๊ะแถลงข่าวประเด็นเรื่องที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ของบริษัทที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ คือจริงๆมีความรู้สึกว่าไม่สบายใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วก็ได้รับรู้ข้อมูลต่างๆมาจากพี่ๆทีมงาน ก็เลยอยากออกมาชี้แจงว่า เราเป็นพรีเซนเตอร์ให้เขาในรูปแบบใดครับ ซึ่งสินค้าที่เราเป็นพรีเซนเตอร์ในตอนนั้น เป็นผลิตภัณฑ์โปรดักซ์อาหารเสริมบำรุงสายตาของบริษัท ดิไอคอน พฤษภาคม 2565 สัญญา 1 ปี ในเงื่อนไขสัญญาการทำงานทั้งหมด ทำงานด้วยกัน 3 วัน คือ ถ่ายภาพนิ่ง, ออกรายการ และอีเวนต์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตัวพีเองก็ทำหน้าที่นำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างเดียวเลย เหตุผลที่ตัดสินใจรับงานนี้ในตอนนั้นคือเป็นช่วงที่พีออกจากบริษัทเก่าแล้ว เริ่มทำบริษัทของตัวเอง แล้วก็มีบริษัทนี้ติดต่อมา ซึ่งทีมงานมีการเช็กทั้งหมดแล้วพบว่าผ่านการรับรองจากหน่วยงานรัฐและได้รับ อย. เรียบร้อยครับ และเราก็เช็ยอมรับคไปถึงตัวของบริษัทเองด้วยว่า ได้มีทุนการจดทะเบียนเท่าไรข้อมูลบริษัทถูกต้องตามกฎหมายไหม พอเจอเหตุการณ์นี้ยอมรับว่าตกใจครับ พียอมรับว่าไม่สบายใจเลยจริงๆ พีเลยอยากออกมาพูดถึงเรื่องนี้ในวันนี้ ถามว่าตัว พีทราบถึงเรื่องภายในของบริษัทไหม คือตัวพีเองจะได้รับทราบเฉพาะข้อมูลของสินค้า แต่ไม่ได้รับทราบถึงกลไก กิจกรรมหรือการทำงานของบริษัท ซึ่งถ้าย้อนกลับไปในงานเปิดตัว ทางบริษัทก็มีสคริปต์ให้ แต่ตัวพี ก็ขายเฉพาะสินค้าที่ พีเป็นพรีเซนเตอร์เท่านั้น ส่วนทางทีมงานของ พีเองมีการปรับสคริปต์และคอนเทนต์ให้หมดแล้ว โดยขอไม่พูดถึงตัวบุคคล พูดเฉพาะผลิตภัณฑ์ ทางทีมงานของ พีพี ได้มีการตัดข้อความที่ระบุหรือเป็นการอวดอ้างสรรพคุณด้วย”

@มากันที่ข่าวของ เกิร์ล ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการ และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ รองประธานกรรมการ บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด ได้เข้าพบ คุณโอตากะ มาซาโตะ เอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และคณะ เพื่อหารือเกี่ยวกับการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2025 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 7-9 กุมภาพันธ์ 2568 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึงการผลักดันความร่วมมือทางเศรษฐกิจและการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศไทย-ญี่ปุ่นในอนาคต พร้อมสนับสนุนนโยบาย SOFTPOWER ของทางรัฐบาลไทยและญี่ปุ่นอีกด้วย

@ยาวๆกันที่ข่าวของ “Bryant Barnes” นักร้อง นักแต่งเพลง กับความสามารถด้านดนตรีอันโดดเด่น ตอกย้ำกระแสไวรัลของซิงเกิลฮิต “I’d Rather Pretend” และเดบิวต์ EP “VANITY” ด้วยการคอลแลปร่วมกับ “d4vd”  ศิลปินวัย 19 ปี ที่มาจากเมืองเกิดเดียวกันอย่าง ฮูสตัน เท็กซัส ปล่อย “I’d Rather Pretend” ในเวอร์ชั่นใหม่โดนใจวัยรุ่น Gen-Z ซึ่งเสียงร้องของ “Bryant Barnes” ที่ก้องกังวานเหนือเสียงเปียโนเปรียบเสมือนเขาที่กำลังต่อสู้กับความความรู้สึกสับสนและได้ถ่ายทอดออกมาผ่านท่อน “I want to love you but I’m scared, so I’d rather pretend” ผลงานของสองศิลปินเทสดีคลื่นลูกใหม่แห่งฮูสตันที่ได้บุกเบิกกระแสแนวเพลง Alternative-Pop

Bryant Barnes แชร์เกี่ยวกับคอลแลปนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก ๆ กับการเดินทางของซิงเกิล ‘I’d Rather Pretend’ ที่ได้ติดชาร์ต Billboard และยังคงไต่ขึ้นไปอีก จนผมมีโอกาสได้รีมิกซ์เพลงนี้ในเวอร์ชั่นใหม่ร่วมกับ ‘d4vd’ ซึ่งผมเองอยากร่วมงานกับ ‘d4vd’ มานานมากแล้ว ตั้งแต่ที่เขาเริ่มทำดนตรีเลย เพราะจริง ๆ ที่เมืองเกิดของพวกเรา บ้านเราห่างกันแค่ 10 นาทีเอง ผลงานคอลแลปชิ้นนี้เลยเป็นสิ่งที่ถูกต้องมากนี่คือซิงเกิล ‘I’d Rather Pretend’ ในอีกเวอร์ชั่นจากพวกเรา”

d4vd เสริมว่า “ ผมชอบทำงานกับ ‘Bryant Barnes’ มาก คอลแลปนี้เพื่อแฟน ๆ เลย เพราะทุกคนตั้งตารอคอยที่จะได้เห็นพวกเราทำงานด้วยกัน เราเลยตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้มากๆ และหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งในอนาคต”

@ต่อกันที่ข่าวของการร่วมมือกันระหว่างคนรุ่นเก่ากับคนรุ่นใหม่ได้อย่างละมุน และกลมกล่อมสุดๆ สำหรับหนังรักรูปแบบใหม่ “Endpresso ปณิธานหวานน้อย” ที่เกิดจาก โบว์-กัญธนัช กิตติถิรธรรม “ผู้อำนวยการสร้าง” ค่ายหนังน้องใหม่ “ดราก้อนฟิล์ม” กับคนรุ่นใหม่ไอเดียเก๋ๆ นีโน่-รัฐบาล พรหมสาขา ณ สกลนคร Executive Producer และผู้กำกับฯ รุ่นเดอะ เสนาเพชร-พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร ผู้กำกับฯ ที่เคยฝากฝีมือไว้กับหนังรักในตำนานอย่าง “สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก” และเมื่อทั้งสามมาผนึกกำลัง เพื่อสร้างหนังรักรูปแบบใหม่ โดยชูคอนเซ็ปท์ “หนังรักของคนที่ไม่อยากมีความรัก” และ “หนังรักของคนที่ไม่เข้าใจความรัก” ซึ่งได้รับการคั่วจนกลมกล่อม และเคี่ยวจนได้ที่พร้อมเสิร์ฟให้ชม 7 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เสนาเพชร เผยว่า “ผมอยากให้ไปดูชีวิตของคนสองคน ซึ่งเป็นต้นแบบของคนอีกหลายคนว่า คนที่กําลังต้องการหนีความรัก หรือไม่อยากมีความรัก แต่สุดท้ายตัวเองคือการวิ่งหนี หรือการวิ่งหาทางอ้อมหรือเปล่า ถามว่ามันจะมีฮา..กร๊าก…แบบภาพยนตร์คอมเมดี้มั้ย มันไม่ได้มิติขนาดนั้น เพราะว่าต่อมตลกของคน มันสตาร์ทไม่เท่ากัน บางทีจะมีจุดที่อมยิ้ม คนนี้หัวเราะ แต่ว่าบนไลน์ของความน่ารัก ความโรแมนติกในความสวยงามของซีนในนั้นมีครบ ช่วงนี้หนังไทยกำลังบูมด้วย หนังผีก็เยอะ หนังบู๊ก็เยอะ หนังตลกก็เยอะ เราก็อยากจะฝากหนังรักโรแมนติกคอมเมดี้ สไตล์ที่ผมเคยทํา อยากให้มันอยู่ในใจของคนไทย อยู่ในใจของคนดูอีกสักเรื่องนึง ลองเข้าไปดูครับจะได้ช่วยกันสนับสนุนหนังไทยกันเยอะๆ ดูหนังตลกบ้าง หนังผีบ้าง หนังบู๊บ้าง แล้วก็แวะมาดูหนังรักของเราด้วยนะครับ”

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของการจบชีวิตรัก 8 ปีอย่างถาวร กบ พิมลรัตน์ พิศลยบุตร นักแสดงและ Influencer สายความงาม โพสต์ประกาศขายชุดแต่งงานสุดหรู กลาง IG ส่วนตัว kobpimolrat ตั้งใจนำเงินที่ได้จากการขายครั้งนี้มอบให้มูลนิธิ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา มูลนิธิ ร่วมน้ำใจ ต้านภัยเอดส์ โดยเปิดเสนอขายราคา 50,000 บาท (ราคาเดิม 180,000 บาท) กำหนดระยะเวลาสำหรับผู้สนใจซื้อถึงสิ้นเดือนตุลาคม นี้

สำหรับรายละเอียดมีดังนี้ ขอปล่อยชุดแต่งงานต่อในวันครบรอบแต่งงาน 12.12 (ขอคนที่รับได้และอยากร่วมบุญด้วยกัน)คะรายได้ทั้งหมดจะส่งมอบให้กับ“มูลนิธิ ร่วมน้ำใจ ต้านภัยเอดส์”(โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 48 พรรษา)เป็นโรงเรียนเฉพาะเด็กผู้หญิงมาจากครอบครัวยากจน หรือเป็นเด็กตกเขียวจากการทะลายซ่องหรือเป็นเด็กที่โดนครอบครัวล่วงละเมิดทางเพศคะ ใครสนใจ Dm เข้ามาได้คะ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านล่วงหน้านะคะ งานนี้คนสนใจและพากันชมน้ำใจของสาวกบอย่างมากมาย

แหม..หมดเวลาอีกแล้ว ใครอยากอ่านข่าวฮอตต่อ รบกวนรอสัปดาห์หน้านะคะ เชื่อว่าหลายคนจะแฮปปี้แน่นอน สำหรับสัปดาห์นี้ขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันค่า บัยบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “คนสวยหลักสี่”