เรียกว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 6 ต.ค. 67 มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ฟุตบาทไทยสไตล์” ได้โพสต์ข้อความและรูปภาพชวนอึ้ง หลังมีรถกระบะคันหนึ่ง จอดขายของตรงฟุตบาทขาวแดง จอดแช่นานทั้งวัน แต่งานนี้ทำหลายคนพีคสุด เพราะกระบะขาวคันนี้ ทำเป็นล็อกล้อรถตัวเอง งานนี้ทำเอาโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น

โดยเพจฟุตบาทไทยสไตล์ ระบุข้อความว่า “ฝากหน่อยครับ จอดขายของตรงขาวแดงไม่พอ ทำเป็น “ล็อกล้อตัวเองด้วย” เนียนๆ เลย จอดขายแช่ยาวทั้งวัน หน้าซอยเจริญนคร 19 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร ทำแบบนี้มาหลายปีแล้ว”

นอกจากนี้ในภาพยังเผยให้เห็น รถกระบะคันสีขาวจอดบริเวณริมถนน โดยมีการตั้งร้านขายของอยู่ข้างๆรถ บนทางเดินเท้า เเถมบริเวณล้อหน้ารถของกระบะถูกล็อกล้ออีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “ยกสิครับ, คันนี้ผมขับผ่านทุกวันและก็โดนล็อกทุกวัน, การล็อกล้อ มันก็กีดขวางอยู่ดี ยกไปเลยครับ เอาไปไกลๆ เลย แล้วตอนมาเอารถคืน ก็เรียกเก็บค่าบริการยกและค่าปรับต่างๆ ด้วยครับ, มันจะไปยากอะไร ก็บอกเจ้าหน้าที่ล็อกอีกล้อนึงก็หมดเรื่อง” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : เพจฟุตบาทไทยสไตล์