เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานแต่ความหวานไม่น้อยลงเลย สำหรับ “มิน พีชญา” และ “เคลวิน ตีรวัฒนานนท์ หวานใจไฮโซนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ซึ่งแฟนๆ หลายคนต่างพากันอยากรู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีออกมาเซอร์ไร้ส์สักที ล่าสุด มิน พีชญาได้ควงหนุ่มเคลวิน ให้สัมภาษณ์ในงาน iCON EVOLUTION ซึ่ง มิน และเคลวินได้เผยถึง โมเมนต์การลดน้ำหนักและออกกำลังกายด้วยกันพร้อมทั้งอัพเดทเรื่องราวของชีวิตคู่

มิน เผยว่า “พอเขารู้ว่ามินจะเข้าโปรเจคลดน้ำหนัก เขาก็เป็นห่วง คิดว่ามินทำงานหนักแล้วก็ลดความอ้วน คิดว่ามินจะไม่ไหวหรือเปล่า เขาก็เลยเข้ามาดูแลในโปรเจคนี้ ปกติเขาไม่ทำอาหารนะ แต่เขาเข้าครัวเพื่อทำสเต็กให้มินกิน พอเข้าโปรเจคนี้เราก็ใช้เวลาด้วยกันเยอะขึ้น เพราะเมื่อก่อนต่างคนต่างทำงาน พอมีโปรเจคนี้ เราก็ต้องนัดเวลามาออกกำลังกายด้วยกัน บางทีมันเบื่อ วิ่งแค่ครึ่งชั่วโมงก็รู้สึกว่าพอได้แล้ว เวลาเห็นไก่ทอดรู้สึกว่าน่ากินมาก เราก็จับมือวิ่งกันหนีไก่ทอด (จะมีข่าวดีเร็วๆนี้หรือเปล่า หลายคนคอยลุ้น?) มีคนแซวเหมือนกันว่าลดน้ำหนักแอบซุ้มใส่ชุดแต่งงานหรือเปล่าอะไรแบบนี้ เราจะไปไปฝรั่งเศสเดือนนี้แหละ ลุ้นทุกเทศกาลเลย มินดีใจที่ทุกคนเชียร์ ทุกคนยินดีกับความรักครั้งนี้ของมิน อยากให้มินสมหวัง ก็ดีใจค่ะ วันเกิดปีนี้เขาให้แหวน เป็นแหวนเพชรซึ่งเป็นของวันเกิดนะ ตอนแรกเห็นก็ตกใจเหมือนกันว่าเป็นแหวน ได้มาสองวงแล้ว (เดือนตุลามีความสำคัญอะไรหรือเปล่า) เดือนตุลาก็เป็นเดือนที่ดี ถ้าเกิดมีข่าวดีทุกคนก็จะได้ทราบทั่วกันในไอจี ส่วนภาพในหัวเรื่องครอบครัวของมินยังคิดภาพไม่ค่อยออก คือมันมีภาพแต่ยังลางๆอยู่ ไม่รู้ว่าตัวเองจะจัดการยังไง”

เคลวินเผยว่า “คือเราพยายามทำยังไงก็ได้ ให้การออกกำลังกายเป็นไลฟ์สไตล์มากที่สุด โจทย์มันยาก เพราะมีระยะเวลาแค่ 2 เดือน แต่เรามองว่าถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเราที่จะทำตรงนี้ เราก็มาช่วยกันคิดจะทำเมนูไหน ท่าออกกำลังกายที่เล่นคู่ได้ จริงๆ พอเราออกกำลังกาย ทำให้เราเห็นภาพเลยว่าสุขภาพดีมันก็สำคัญ ถ้าเราทำคนเดียว มันก็อาจจะทำได้ แต่เราก็อาจจะไปไม่ไหวซะก่อน แต่การที่เราทำคู่กันมันทำให้เรามีกำลังใจดี ส่วนเรื่องครอบครัว พร้อมมีแล้วครับ อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น เลี้ยง ลูกจริงๆก็ไม่ได้ติดอะไร เน้นว่าเราเลี้ยงเขาได้เต็มที่และมีคุณภาพมากกว่า”

ขอบคุณภาพประกอบจาก: minpechaya ,calvinthecalm