บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดงาน CPF Partner Day 2024 เป็นปีที่ 2 ตอกย้ำความมุ่งมั่นสนับสนุนและส่งเสริมคู่ค้าพัฒนาธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน ประกาศมอบรางวัลยกย่องคู่ค้าธุรกิจ 12 บริษัทที่มีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมและมีส่วนสำคัญในการยกระดับความยั่งยืนในห่วงโซ่คุณค่าซีพีเอฟ ในงาน CPF Partner Day 2024 โดยมีนายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ เป็นประธานในงานประกาศรางวัล พร้อมผู้บริหารระดับสูงของซีพีเอฟ และคู่ค้าธุรกิจร่วมงานกว่า 600 องค์กร ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

งาน CPF Partner Day 2024 จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 เพื่อยกย่องและประกาศความสำเร็จให้แก่คู่ค้าที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยม รวมทั้งแสดงความขอบคุณคู่ค้าที่เป็นพันธมิตรที่ดีร่วมสนับสนุนการดำเนินงานของซีพีเอฟตลอดปีที่ผ่านมา และภายในงานยังมีการสื่อสารให้คู่ค้าธุรกิจได้รับทราบและเข้าใจทิศทางการดำเนินงานของซีพีเอฟ ที่จะมุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีและสร้างสรรค์นวัตกรรมในการบริหารจัดการ และพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั่วโลก ภายใต้แนวคิด “GO For The Future, GROW Together With SUSTAINOVATION” ตอกย้ำความมุ่งมั่นร่วมมือกับคู่ค้าพัฒนาธุรกิจ “เติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน”

ธิดารัตน์ เดชายนต์บัญชา ผู้บริหารสูงสุด สายงานจัดซื้อกลาง ซีพีเอฟ กล่าวว่า งานในวันนี้จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณคู่ค้าที่มีส่วนสำคัญในการสนับสนุนการยกระดับการพัฒนาอย่างยั่งยืน และเพื่อมอบรางวัลยกย่องคู่ค้าธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเยี่ยม โดยพิจารณาจากผลการดำเนินงานในด้านต่างๆ ได้แก่ คุณภาพสินค้าและการส่งมอบ นวัตกรรม ความสามารถในการแข่งขัน และความยั่งยืน รวม 12 รางวัล มอบให้คู่ค้าธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ และคู่ค้าธุรกิจที่เป็นผู้ประกอบการ SMEs แบ่งรางวัลเป็น 6 ประเภท โดยมีรางวัล CEO Award หรือ “Best Business Partner” เป็นรางวัลสูงสุดที่มอบให้แก่คู่ค้าธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเยี่ยมในทุกด้าน สำหรับกลุ่ม SME มอบให้บริษัท ปทุมเฟล็กซ์ แพคเกจจิ้ง จำกัด และกลุ่มสยามบรรจุภัณฑ์ ในประเภทผู้ประกอบการขนาดใหญ่ (Non-SME)

รางวัล Rising Star Award มอบแก่คู่ค้าธุรกิจดาวรุ่งที่มุ่งมั่นพัฒนาตนเองในทุก ๆ ด้าน ให้สามารถเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน ในกลุ่ม SME : บริษัท เอ็น.อาร์. น้ำตาลมะพร้าว จำกัด และ กลุ่ม Non-SME: บริษัท โอมพิโก้ จำกัด

รางวัล Best Innovation มอบแก่คู่ค้าธุรกิจที่มีการพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการผลิตสินค้าและบริการของทั้งซีพีเอฟและคู่ค้าธุรกิจเอง ประเภทผู้ประกอบการ SME : บริษัท ชัยเจริญเฟรช จำกัด และ ประเภทผู้ประกอบการ Non-SME : บริษัท ทีเอเค แพคเกจจิ้ง จำกัด

รางวัล Best Sustainability Award มอบแก่คู่ค้าธุรกิจที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยคำนึงถึงการรักษาสมดุลในการสร้างคุณค่าทั้งในด้านเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และธรรมาภิบาล ประเภทผู้ประกอบการ SME : บริษัท วงศ์เอกอุตสาหกรรม จำกัด และ ประเภทผู้ประกอบการ Non-SME: บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย)

รางวัล Best Cost Competitiveness Award มอบแก่คู่ค้าธุรกิจที่มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการผลิต เพื่อส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและราคาเหมาะสม สามารถแข่งขันในตลาดได้ ประเภทผู้ประกอบการ SME บริษัท เอ็น แอนด์ พี อกริ โปรดักส์ และ ประเภทผู้ประกอบการ Non-SME บริษัท สเปเชียล เทค คอร์ปอเรชั่น

รางวัล Best Quality and Supply Performance Award มอบแก่คู่ค้าธุรกิจที่ส่งมอบสินค้าและบริการต่าง ๆ ที่มีคุณภาพ และเป็นไปตามมาตรฐานของซีพีเอฟอย่างสม่ำเสมอ กลุ่ม SME : บริษัท อินทราพร แพค จำกัด และ Non-SME: บริษัท อินเตอร์ คอนทิเนนตัล สเปเชียลลิตี้

นอกจากนี้ ยังได้มอบประกาศนียบัตรแก่คู่ค้าธุรกิจที่มีผลดำเนินงานที่ดีเยี่ยมตลอดทั้งปี 36 องค์กร เพื่อเป็นกำลังใจสนับสนุนให้ดำเนินการพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

งาน Partner Day 2024 เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Partner to Grow เติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ซึ่งในปีนี้เป็นปีที่ 2 เพื่อสนับสนุนและร่วมมือกับคู่ค้าธุรกิจครอบคลุมทั้งธุรกิจ SME ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ในการเสริมสร้างประสิทธิภาพการผลิต เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีที่สุด มีคุณค่าโภชนาการสูง ปลอดภัยได้มาตรฐานสากล สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคทั่วโลก