ถือว่าเป็นคู่จิ้นที่หลายคนเชียร์ให้เป็นคู่จริงอีกหนึ่งคู่สำหรับพระเอกหนุ่ม “เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ” กับนางเอกสาว “พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์” จากละครชุด ดวงใจเทวพรหม ในตอน พรชีวัน ที่ถึงแม้ละครจะจบไปแล้ว แต่ความฟินก็ยังไม่แผ่วลงเลย

ล่าสุดด้านหนุ่มเก้า ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องงานแฟนมีตของทั้งคู่ที่บัตรได้ขายหมดตั้งแต่9นาทีแรก และเล่าโมเมนต์ที่สาวพีพีมาเซอร์ไพร้ส์วันเกิด งานนหนุ่มเก้าเล่าไปหูแดงหน้าเลยทีเดียว โดยหนุ่มเก้าได้เล่าว่า

“ในเรื่องบัตรแฟนมีตของผมกับพีพี คือขายหมดแล้ว ก็ดีใจมากๆ ครับ พี่ดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์ ก็บอกว่าภายใน 9 นาที รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ก็ขอบคุณความรักของแฟนๆ ด้อมฟ้าทุกคน แฟนๆ ของผมเอง ของน้องพีพีเอง ที่ทำให้เราได้กลับมาเจอกันอีก และทำให้แฟนมีตครั้งนี้เกิดขึ้นครับ ก็จะตั้งใจซ้อมครับ ความพร้อมตอนนี้จะโชว์พรุ่งนี้เลยก็ได้ เต็ม 100 แล้วครับ ถ้าจะให้สปอยก็น่าจะเป็นความน่ารักของเราสองคนครับ ถามว่าต้องเตรียมหมอนไปจิกไหม ก็จิกขาเพื่อนข้างๆ หรือจิกขาตัวเองแทนก็ได้ครับ แต่บอกอะไรไม่ได้ อยากให้ทุกคนไปดูด้วยกัน ไปเสพความสนุก ความฟินด้วยกันครับ ตอนซ้อมก็เขินครับ อย่างที่ทุกคนเห็น เวลาอยู่กับน้องคือน้องเป็นผู้หญิงที่ยิ้มเก่ง เราก็มีบ้าง เขาสร้างความสดใสให้ ก็สนุกครับ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นพลังงาน เพราะน้องเป็นคนที่มีเอเนอร์จี้เยอะ เป็นคนที่มีพลังบวก เวลาที่เราอยู่ใกล้ก็จะได้รับพลังพวกนี้มา ทำให้เราทำงานมีความสุข ราบรื่นดี ถามว่ารอผีผลักไหม อันนี้ไม่รู้เหมือนกัน สงสัยผีอาจจะเลิกทำงานไปแล้วก็ได้ช่วงนี้ แต่เท่าที่ถามใจตัวเองตอนนี้ก็อยู่ที่งานแฟนมีตฯ วันที่ 18 ต.ค. ครับ แฟนๆ ลุ้นให้มีข่าวดี ก็เป็นเรื่องแฟนมีตฯ นี่แหละครับ ขอให้ทุกอย่างในแฟนมีตฯ มันออกมาราบรื่นครับ จริงๆ ก็แอบได้ยินมาว่าของผมกับน้องอาจจะมีเพิ่มรอบ เพื่อเป็นการเบิกทางให้กับน้องๆ คนอื่นๆ ด้วย ถ้าทุกอย่างมันไปได้สวย และผมกับน้องพีพีทำได้ดีก็เป็นใบเบิกทางให้น้องๆ คนอื่นในช่อง

“ส่วนงานแฟนมีตผมก็มีส่วนช่วยในโชว์ครับ เพลงเราก็เลือกกันเอง ก่อนหน้านี้แฟนๆ ด้อมฟ้าของผมหรือน้องน้องพีพีอยากฟังผมร้องเพลงอะไร ผมก็พยายามเลือกมา ก็จะเป็นเพลงประกอบละครด้วยครับ เพราะตั้งแต่ตอนของผมจบไป แฟนๆ ก็ยังไม่ได้เห็นผมร้องเพลงประกอบละครเลย ผมก็อยากเลือกมาร้องเป็นอีกเพลงนึง และเพลงที่เหลือผมก็อยากจะเซอร์ไพรส์คนดู เพลงที่จะร้องให้น้องพีพี ก็เพลงประกอบละครแหละ เพราะผมเล่นคู่กับน้องไง ส่วนใหญ่ก็เป็นเพลงรักหมดเลยครับ คือความหมายดี เป็นเพลงน่ารักด้วย จริงๆ ก็มีเถียงกันอยู่พักนึง เพราะเพลงแต่ละเพลงผมรู้สึกว่าบางท่อนคีย์มันก็เหมาะกับเรา แต่ไม่เหมาะกับน้อง บางเพลงก็เหมาะกับน้อง แต่ไม่ได้เหมาะกับเรา แต่สุดท้ายผมก็ยอมน้องแหละครับ เวลาโดนแซวก็เขินอยู่นะครับ หูแดงนี่เพราะอากาศร้อนครับ จริงๆ ผมเป็นสายยอมครับ ผมก็ยอมน้องๆ ทุกคนแหละ ถ้าน้องๆ มีความสุข ผมก็มีความสุข

ในแฟนมีตก็จะมีเต้นน่ารักๆ ประกอบครับ เดี๋ยววันที่ 11 ต.ค.นี้เราจะมีนัดรวมกันอีกรอบไปซ้อมกัน สิ่งแรกที่คนจะได้เห็นในสิ่งที่ไม่ค่อยเห็นกันก็คือร้องเพลงประกอบละครนี่แหละครับ อย่างอื่นก็อยากเก็บไว้เป็นเซอร์ไพรส์ครับ ก็เป็นโชว์น่ารักๆ ระหว่างผมกับน้อง ไม่รู้จะเชิญชวนยังไงเพราะบัตรเต็มแล้ว ก็ฝากดูทางหน้าจอแล้วกัน ใครที่ไม่ได้ไปก็ไม่เป็นไร ฝากเอาใจช่วยพวกเราผ่านหน้าจอด้วย ไลฟ์สตรีมมิ่งก็ลองติดต่อทางช่องว่าจะยังไง เพราะก่อนหน้านี้ก็จะมีไลฟ์สตรีมมิ่งบวกรีรันให้เก็บบรรยากาศมารับชมอยู่แล้ว โชว์กับน้องส่วนใหญ่ก็มาจากใจเลยครับ ก็จะเอ็นจอยและตามน้องไป น้องเสนออะไรมาเราก็ฟัง มันก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่และผมก็อยากทำด้วย เพราะหลายๆ อย่างที่มันผ่านมาจากความคิดน้อง เราเองไม่เคยทำ และก็อยากลองด้วย ยิ่งได้ทำกับคนสนิทก็คงสนุกด้วย ก็อยากลองครับ ส่วนในงานคู่ตอนนี้มีเยอะมากครับ ไม่ว่าจะเป็นพรีเซ็นเตอร์หรืออีเวนต์ เดี๋ยวจะมาอัปเดตให้พี่ๆ ด้อมฟ้าทุกคนฟังครับ ฝดวงสมพงศ์ก็เป็นเรื่องที่ดีครับ แต่ดวงความรักถามว่ามีลุ้นไหม ส่วนใหญ่ก็น่าจะเป็นความรักที่ทุกคนในด้อมมอบให้ครับ คือมันรู้สึกเกินคาดมากๆ วันแรกๆ ที่ผมกับน้องเจอหน้ากัน ผมไม่เคยคิดเลยว่าหลังจากทำงานร่วมกันไปแล้ว หลังจากละครจบไปแล้ว ทุกคนจะมาเชียร์พวกเราสองคน มีด้อมคู่ มีด้อมละคร ผมไม่เคยคิดจริงๆ ตอนทำงานมันก็เป็นเรื่องที่ดีครับ เราเห็นว่าทุกคนคอยสนับสนุน คอยเชียร์พวกเราให้ไปในทิศทางที่ดี มันก็ไปในทิศทางที่ดีขึ้นจริงๆสายตาที่ผมมองน้องมันก็อ่อนโยนแหละครับ น้องเขาเป็นคนน่ารัก น่ารักทุกโมเมนต์เลย อย่างที่เราจะเห็นว่าไม่ว่าเขาจะทำอะไรเขาก็ดูมีความสุข เขาจะยิ้มตลอด พูดแล้วก็มีจริตที่น่ารัก เราอยู่ใกล้ก็มีความสุข ผมเชื่อว่าหลายๆ คนที่ได้เห็นผ่านตาตัวเองก็คงจะคิดแบบผม ผมว่าผมรู้สึกแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นด้วยไหม มันก็อยู่ที่คนๆ นั้นส่งพลังแบบไหนออกมา ผมเชื่อว่าทุกคนก็มีพลังงานในรูปแบบของตัวเอง อยู่ที่ว่าจะเป็นรูปแบบไหนแค่นั้นเอง อย่างน้องพีพีเป็นคนที่พอเราอยู่ด้วยแล้วสนุก ทำให้เรายิ้มด้วย

“ถามว่าทำไมไม่ลองจีบเหรอ (ยิ้มเขิน) ก็อยู่ด้วยกันเกือบทุกวันครับ บอกเฉยๆ นะ ไม่ได้อวด เมื่อวันเกิดผมที่ผ่านมา น้องก็แอบไปทำเค้กมาให้ครับ น้องบอกว่าทำเอง แต่งหน้าเค้ก แล้วก็เขียนชื่อผม ก็มีการ์ดเขียนให้ แต่บอกไม่ได้จริงๆ และผมก็บอกให้น้องอวยพรให้ผมด้วย เพราะเวลาถึงวันสำคัญอะไรของผม ผมก็จะชอบอ้อนขอให้ทุกคนอวยพรให้ผม ทั้งผู้ใหญ่ ทั้งเพื่อนร่วมงาน ทั้งแฟนคลับ ผมก็อ้อนให้น้องอวยพรให้ด้วย ก็บอกว่า พีพี พี่ขอคำอวยพรหน่อย น้องก็สวดมายาวเลย เสียงผมก็จะซอฟต์ลงมาหน่อย แต่ปกติเสียงผมก็จะแกล้งๆ น้องนิดนึง เค้กก็อร่อยครับ ผมกินคำอวยพรไปแล้ว กินไม่แบ่งใครเลยรับคำอวยพรคนเดียว (หัวเราะ)”