เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่แฟนๆฟินกันสุดๆ สำหรับ “ไมกี้ ปณิธาน” และ “ญดา นริลญา” พระเอกนางเอกจากละครชุดเรื่อง ดวงใจเทวพรหม ตอน ขวัญฤทัย ถึงแม้ว่าละครของทั้งคู่ะจบไปแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังคงชื่นชอบและอยากเห็นโมเมนต์ความน่ารักและสดใสของทั้งคู่อีกครั้งในละครเรื่องใหม่ด้วยนั้น

ล่าสุดหนุ่มไมกี้ได้มาร่วมงานครบรอบ20ปีของผลิตภัณฑ์ Belotero ซึ่งสื่อมวลชนจึงขอสอบถามแทนเอฟซีว่าจะได้มีโอกาสเห็นงานละครคู่กับญดาอีกครั้งเมื่อไหร่ และจะมีงานคู่ต่างๆออกมาให้เห็นไหม เพราะตอนนี้หลายคนคิดถึงความน่ารักของทั้งคู่อย่างมาก โดยหนุ่มไมกี้ได้เผยว่า

สำหรับใครที่คิดถึงผมกับพี่ญดาสามารถไปดูละครขวัญฤทัย ย้อนหลังได้ (หัวเราะ) เพิ่งจบไปไม่กี่เดือนเอง สำหรับงานคู่กับพี่ญดา คือก็ผมเป็นคนชอบทำงานนะครับทุกคน ถ้าเกิดว่าใครเอ็นดูผมหรือทีมขวัญฤทัยก็สามารถติดต่อได้(ยิ้ม) งานคู่ก็มีติดต่อเข้ามาบ้างนะครับ อย่างงานคู่ก็มีเยอะเหมือนกันที่ผ่านๆมา อาจจะยังไม่มีงานคู่ที่เข้ากัน แต่ว่าก็อาจจะมีให้เซอร์ไพร้สหรือเปล่าต้องรอดูครับ ส่วนเงื่อนไขในการรับงานคู่กับญดาคือในส่วนนี้มันไม่ใช่พาร์ตของผมอยู่แล้วครับ ผมเชื่อว่านักแสดงทุกคนก็เป็นอย่างนี้ครับ ในส่วนนี้ผู้จัดการจะเป็นคนรับงาน รับคิว และในเรื่องสโคปงาน ในส่วนที่หลายคนอยากเห็นโมเมนต์คู่กับญดาอีก คือต้องรอโอกาสครับผม (หัวเราะ) รออีกนิดนึง แต่ว่าผมไม่ไปไหนหรอก ผมยังไม่ย้ายไปไหน ยังอยู่ในช่อง3พลัส อยู่เลย(หัวเราะ) ก็สบายใจกันได้ครับ ผมกับพี่ญดายังไม่ไปไหน พวกเรายังอยู่ในละครเรื่องขวัญฤทัยต่อไป ยังคงเป็นที่รักให้กับแฟนๆได้เสมอ รักทุกคนมากๆครับ ถามว่าการรับงานคู่กับญดามันเกี่ยวกับการทำงานไม่ลงตัวเคมีไม่เข้ากันไหม จริงๆไม่เกี่ยวเลยครับ การรับงานของผมมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผมเองอยู่แล้ว ส่วนของพี่ญดาก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับพี่ญดา คือมันเกี่ยวกับโอกาสในการทำงานว่า เมื่อไหร่จะมีติดต่อมา เขาเล็งเห็นเคมีอะไรเราบ้าง ถามว่านอกจากพาร์ตละครแล้วอยากทำอะไรคู่กับพี่ญดาอีก คือจริงๆอาชีพหลักของผมเป็นนักแสดงผมก็อยากเป็นนักแสดงอยู่แล้ว พี่ญดาเขาเป็นรุ่นพี่ทางการแสดงที่เก่งมากๆและผมก็นับถือพี่เขามากๆ ถ้าเกิดมีโอกาสได้ร่วมงานกันผมก็แฮปปี้ครับ”