จากกรณีหน่วยงานเกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงราย หลังจากเติมน้ำมันให้รถบรรทุกของทีมงานมูลนิธิองค์กรทำดีของดาราสาวชื่อดัง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” แล้วปรากฏว่าเครื่องรวนหวิดพัง 5 คันรวด ภายหลังนำรถไปเข้าซ่อมแซมแล้วช่างระบุว่า เกิดจากเติมน้ำมันที่มีน้ำผสมอยู่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

จ่อตรวจปั๊มน้ำมันเชียงราย เติมน้ำมันผสมน้ำจนรถทีมงาน ‘บุ๋ม ปนัดดา’ หวิดพัง 5 คัน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 4 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงค่ำวันที่ 3 ต.ค. 67 ที่ผ่านมา “บุ๋ม-ปนัดดา” ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า “..ทางปั๊มแจ้งมาว่า ตรวจไม่พบน้ำในน้ำมันนะคะ ทางคนขับรถทั้ง 5 คันประมาท ที่รายงานบุ๋มช้าเกิน ผ่านมาตั้ง 8 วันจะไปหาอะไรเจอ (เติมน้ำมัน 24 กันยา) แต่ในเมื่อเขามาช่วยชาวเชียงรายด้วยใจ บุ๋มรับจบให้เองทุกคัน สู้กันต่อนะ…” ซึ่งหลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่า มีชาวเน็ตเข้ามาโพสต์ให้กำลังใจและวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง

อย่างไรก็ตาม “บุ๋ม-ปนัดดา” ยังโพสต์เรื่องราวต่อไปอีกว่า “…ทางตรีเพชร Isuzu เชียงราย ได้ดูแลรถ 5 คันที่มีปัญหาให้พวกเราแล้วนะคะ หัวหน้าช่างช่วยทีมอย่างเต็มที่ เขาบอกที่ปั๊มพัง เกิดจากน้ำในเครื่อง และจะลองปรึกษาทางผู้ใหญ่ในบริษัทเป็นกรณีพิเศษ เพราะเป็นเคสจิตอาสา บุ๋มต้องขอขอบคุณ อีซูซุ สงวนไทย-แม่สาย มากๆเลยนะคะ ที่พยายามช่วยแก้ไขให้รถทีมงานกลับมาใช้งานได้…”

โดยหลังจากข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาโพสต์ขอบคุณ กลุ่มตรีเพชร Isuzu เชียงราย อีซูซุ สงวนไทย-แม่สาย ที่พยายามช่วยเหลือทีมงาน “บุ๋ม-ปนัดดา” กันอย่างต่อเนื่อง มีคนเข้ามากดไลค์มากกว่า 4.6 พันครั้งแล้ว.

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก “บุ๋ม-ปนัดดา”