เมื่อวันที่ 3 ต.ค. นายสหภาพ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ Honda ทะเบียน 6 ขจ.4631 กรุงเทพมหานคร ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและทำลายทรัพย์สินของ ส.ต.ท.วิโรดม ณะใจบุตร ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดยการสอบปากคำครั้งนี้ พล.ต.ต.ปราถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ได้สอบปากคำด้วยตนเอง ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก่อนให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน

กลัวที่ไหน? หนุ่มไรเดอร์สุดกร่างรถชนแล้วพาล เตะต่อย ‘ส.ต.ท.’ ขับนำขบวนรถบัสนักเรียน

โดย พล.ต.ต.ปราถนา เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจนำขบวนรถบรรทุกนักเรียน 8 คัน ซึ่งทางโรงเรียนร้องขอเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ในคลิปเกิดจากการเข้าใจผิดระหว่าง นายสหภาพและตำรวจนำขบวน หลังจยย.ของนายสหภาพเบรกไม่ทันเฉี่ยวชนกัน นำไปสู่การทำร้ายร่างกาย ซึ่งเป็นคดีที่ไม่สามารถยอมความได้ ส่วนความเสียหายต่อทรัพย์สินยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาและการเจรจา

ด้าน นายสหภาพ เปิดเผยว่า ได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมมอบคลิปเหตุการณ์ให้เป็นหลักฐาน และยอมรับข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกาย ทั้งนี้ นายสหภาพ ยินดีรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นและพร้อมเจรจากับคู่กรณีเรื่องค่าเสียหาย รวมทั้งขอโทษคู่กรณีและสังคม หลังใช้ความรุนแรงเพราะอารมณ์ร้อน.