ที่สหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด เลขที่ 890/16 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ได้นำลองกองพันธุ์ตันหยงเกรดพรีเมียม มาจำหน่ายให้ชาวจังหวัดพิษณุโลก ซื้อไปรับประทานในราคาถูก โดยจำหน่าย 4 กิโลกรัม 100 บาท

ดร.กัญญา  งามสงวน ผู้จัดการสหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด กล่าวว่า  กรมส่งเสริมสหกรณ์ ร่วมกับ ชุมนุมสหกรณ์การเกษตรยะลา จำกัดจังหวัดยะลา และ สหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด สหกรณ์แห่งแรกของประเทศไทย จังหวัดพิษณุโลก ได้นำลองกองตันหยงจากจังหวัดยะลา ซึ่งเป็นลองกองพื้นเมือง มีรสชาติที่แตกต่างจากที่อื่นๆ และมีความเป็นเอกลักษณ์ของลองกองยะลา โดยในครั้งนี้สหกรณ์วัดจันทร์จำกัด ได้นำลองกองมาจำนวน 3.5 ตัน หรือ 3,500 กิโลกรัม โดยมีการเชื่อมโยงจากสวนของเกษตรกรสมาชิกจังหวัดยะลา นำมาจัดจำหน่ายโดยตรงจากสวนของผู้ผลิตมาถึงสหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด จังหวัดพิษณุโลก ให้พี่น้องชาวพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงได้อุดหนุนสินค้าที่ดี มีคุณภาพ รสชาติอร่อย มีความเป็นเอกลักษณ์ของผลไม้ภาคใต้ของแท้เริ่มต้นที่ราคา 4 กิโลกรัม 100 บาท

โดยทางสหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด มีการจัดจำหน่ายที่หน้าสำนักงานสหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด อยู่บริเวณใกล้แม็คโครสาขา 1 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  055 258 582 และ 055 259 581