บริษัท เอ สยามอินฟรา จำกัด (ASIAM Infra) เป็นบริษัทชั้นนำที่มีความเชี่ยวชาญในงานตรวจสอบซ่อมบำรุงงานวิศวกรรมโยธาที่ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ ได้เข้าร่วมงานประชุมทางวิชาการนานาชาติวิศวกรรมงานทาง ครั้งที่ 5 หรือ The 5th International Conference on Highway Engineering 2024 (iCHE 2024) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ นำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดด้านงานวิศวกรรมทาง พร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความเป็นผู้นำในระดับสากล

งาน iCHE 2024 จัดขึ้นภายใต้หัวข้อ “Future-proofing Roads for Asia and Beyond” ซึ่งเป็นเวทีสำคัญสำหรับการแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ด้านวิศวกรรมงานทางในระดับนานาชาติ ASIAM Infra ได้นำเสนอผลงานวิจัยและพัฒนาที่หลากหลาย อาทิ ระบบบริหารจัดการจราจรอัจฉริยะ เทคโนโลยีวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โซลูชันด้านการบำรุงรักษาทางหลวง รวมไปถึงการประยุกต์ใช้ AI เพื่อช่วยในงานตรวจสอบซ่อมบำรุงงานวิศวกรรมโยธา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

ดร.เอกรินทร์ เหลืองวิลัย ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า “การเข้าร่วมงาน iCHE 2024 ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ ASIAM Infra จะได้แสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าทางด้านวิศวกรรมงานทางของประเทศไทย และสร้างเครือข่ายความร่วมมือกับหน่วยงานและองค์กรชั้นนำระดับสากล เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเทคโนโลยีและนวัตกรรมของเราจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการพัฒนางานทางในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ภายในบูธของ ASIAM Infra ผู้เข้าชมสามารถสัมผัสกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ ได้อย่างใกล้ชิด รวมถึงมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญทั้งจากประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่นคอยให้คำแนะนำและตอบข้อซักถาม นอกจากนี้ ASIAM Infra ยังได้มีโอกาสเข้าร่วมการเสวนาและกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน ซึ่งเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในด้านวิศวกรรมงานทางของบริษัทฯ

บริษัท เอ สยามอินฟรา จำกัด (ASIAM Infra) คือบริษัทย่อยของบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน) เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท ฮันชินเอ็กซ์เพรสเวย์ จำกัด บริษัท เคเอฟซี จำกัด บริษัท อาครอสเทรดดิ้ง จำกัด จากประเทศญี่ปุ่น มีเป้าหมายเพื่อดำเนินการประกอบธุรกิจด้านการตรวจสอบ ตรวจวัด วิเคราะห์ ประเมิน ออกแบบและวางแผนเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงรวมถึงซ่อมแซมและปรับปรุง และการเพิ่มความแข็งแรงโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ และจำหน่ายวัสดุที่เกี่ยวข้อง โดยการนำนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ด้านการบำรุงรักษาถนน หรือโครงสร้างพื้นฐาน และความเชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่นเชื่อมต่อธุรกิจอย่างครบวงจร