เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่หลายคนจับจ้องมองเพ่งในความสัมพันธ์ของนักแสดงดังอย่าง “อั้ม อธิชาติ” และ “นัท มีเรีย” นักร้องนักแสดง ที่ถูกโยงไปถึงข่าวลือของคำใบ้ว่า พระเอกตัวท็อป ส่อแววเตียงหัก นอกใจภรรยานักร้องยุค 90 เพราะติดสาว ต่อมาหนุ่มอั้มได้โพสต์ลงคลิปสยบข่าวลือ พร้อมกับยืนยันว่า “ยังปกติดีอยู่ ยังกินข้าว อยู่ด้วยกันเมื่อวาน จริงๆ เจอกันเกือบทุกวัน แล้วเรื่องที่ไม่ลงรูปคู่ คือไอจีพี่แค่รูปตัวเองยังไม่ลงเลย อาทิตย์หนึ่งลงครั้งหนึ่ง เตียงไม่ได้หักครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย”

ล่าสุดด้าน “บุ๋ม ปนัดดา” ได้โผล่คอมเมนต์ทันที หลังจากที่เธอได้พูดในรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ถึงประเด็นดังกล่าวนี้ และหลุดพูดกลางรายการว่า “เขาเพิ่งเอาดอกไม้ไปให้ในคอนเสิร์ตล่าสุดเอง” แต่เหมือนอีกฝ่ายอาจจะเข้าใจคำพูดผิด จนบุ๋มต้องเข้ามาคอมเมนต์เคลียร์ชัดๆ ถึงสาวที่อัดคลิปว่า “ขอฝากข้อความถึงน้องผู้หญิงที่อัดคลิปนะคะ ฝากกลับไปดูที่พี่พูดด้วย พี่พูดว่า พี่ยังเห็นเขาไปมอบดอกไม้กันอยู่เลย เพราะพี่ไม่เชื่อว่าเป็นคู่นี้ ฝากแก้ความเข้าใจผิดให้ทุกคนที่ติดตามด้วยนะคะ” นอกจากนี้ หนุ่มอั้มก็ได้ออกมาตอบคอมเมนต์ บุ๋มโดยทันทีว่า “ได้ครับ ขอบคุณครับ”

งานนี้ทำเอาหลายคนก็ได้เข้ามาตอบกลับคอนเมนต์ของบุ๋มกันมากมาย อาทิ ได้ฟังอยู่ค่ะ ยืนยันว่า คุณบุ๋มเขาพูดทำนองว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าจะเป็นคู่นี้ และเธอก็ไม่ได้ฟันธงว่าเป็นเลยนะคะ /ฉันเป็นเอซี ทั้งนัทและคุณอั้ม ขอให้กำลังใจทั้งคู่ ขอให้หนักแน่น และรักกันไปนานๆ นะคะ, สาธุที่ไม่เป็นจริง เราเชื่อว่า อั้มจะมั่นคงต่อนัท และไม่ทำให้คนรักนัท รักอั้ม ผิดหวัง อยากเห็นทั้งคู่ รักกันตลอดไป, เราคนหนึ่งไม่เชื่อ เพราะน้องนัทกับน้องอั้มศีลเสมอกัน เป็นคนดี คู่สร้างคู่สมที่สุดค่ะ รักน้องอั้ม น้องนัทที่สุดค่ะ เป็นต้น อย่างไรก็ตามต้องรอทั้งคู่ออกมาตอบเกี่ยวกับข่าวลือที่เกิดขึ้นว่า สรุปแล้วคือเรื่องจริงหรือไม่ ต้องรอชมกันต่อไป

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Atichart Chumnanont, บุ๋ม ปนัดดา